"Cầu thủ Man Utd đó bị Palace chủ động khai thác và không thể làm gì"

13:07 Thứ tư 23/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Steve McClaren tin rằng một ngôi sao của Quỷ đỏ không nên tiếp tục được tin dùng nữa.

Sau thất bại muối mặt trước Crystal Palace, Man United đã phần nào gỡ gạc được thể diện sau khi có chiến thắng trước đối thủ nhược tiểu Luton Town ở vòng 3 League Cup.

Ở trận đấu với Palace, Victor Lindelof chơi không tốt, và trong màn so tài vừa qua, cầu thủ người Thụy Điển đã không được HLV Solskjaer tin dùng. Thay vào đó, cặp trung vệ được cựu thuyền trưởng Molde sử dụng là Eric Bailey - Harry Maguire, và sự thay đổi này đã phát huy tác dụng.

So với Lindelof, Bailey là cầu thủ nhanh nhẹn hơn. Và theo cựu danh thủ Steve McClaren, việc 'người băng' không phải là một mẫu trung vệ giàu tốc độ là lý do mà MU không nên tiếp tục sử dụng anh.

Man Utd urged to replace one first-team starter before signing Jadon Sancho - Bóng Đá

Steve McClaren tin rằng Man Utd cần một trung vệ giàu tốc độ.

"Crystal Palace chủ động khai thác vào vị trí của Victor Lindelof, họ đặt cậu ấy vào tình thế một đối một mọi lúc có thể. Và khi phải đối đầu với Zaha, Townsend hay Schlupp, Lindelof chẳng thể làm gì.

Một khi đã hoàn toàn chiếm quyền kiểm soát bóng, chơi ở phần sân đối thủ, chắc chắn là phía sau Man Utd sẽ có rất nhiều khoảng trống, vì thế họ cần một trung vệ có tốc độ.

Đó là lý do mà Liverpool chiêu mộ Van Dijk, và đó cũng là lý do mà Man City gặp khó bởi chính cách chơi của mình."

HLV Solskjaer trải lòng về Man Utd:

 
Anh Tú | 12:09 23/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục