"Cầu thủ đó sẽ phù hợp với Arsenal hơn cả Jorginho, nhưng ... "

18:57 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnTheo Ray Parlour, Pháo thủ vẫn còn một sự lựa chọn tuyệt vời cho hàng tiền vệ, tuy nhiên họ sẽ đối mặt với vấn đề lớn nếu xúc tiến thương vụ này.

 

Tài năng của Alli

Dù đã lên kế hoạch tăng cường chất lượng cho khu trung tuyến kể từ đầu mùa hè, nhưng cho đến giai đoạn hiện tại, Arsenal vẫn chưa thể trình làng bất kỳ tân binh bom tấn nào nơi tuyến giữa. Đại diện đến từ phía Bắc London gặp vấn đề về mức phí chuyển nhượng trong cả hai thương vụ Thomas Partey và Houssem Aouar, chính vì vậy, họ buộc phải hướng tầm ngắm sang mục tiêu khác phù hợp hơn.

Theo nhiều đồn đoán, Arsenal dự định sẽ chiêu mộ tiền vệ Jorginho từ Chelsea trong những ngày cuối phiên chợ hè. Tuy nhiên, theo Ray Parlour - một cựu ngôi sao câu lạc bộ, vẫn còn đó một cái tên thích hợp hơn đối với Pháo thủ, đó là Dele Alli.

PUNDIT SUGGESTS A PLAYER BETTER FIT THAN JORGINHO FOR ARSENAL, BUT THERE’S A PROBLEM - Bóng Đá

 Alli sẽ giải quyết bài toán nan giải cho Arsenal?

Cầu thủ người Anh đang đứng trước rất nhiều đồn đoán về tương lai sau khi bị HLV Jose Mourinho gạt tên khỏi đội hình ở cả hai màn đụng độ của Tottenham Hotspur tại Premier League. Vì thế, Parlour cho rằng, Arsenal có thể tận dụng tình hình hiện tại để chiêu mộ Alli, tuy nhiên ông cũng nhận định được sự trắc trở trong thương vụ này, bởi sẽ rất khó để Spurs đồng ý bán ngôi sao CLB cho đối thủ cùng thành phố.

"Arsenal thiếu bàn thắng từ các vị trí giữa sân, và Alli sẽ giúp họ làm điều này - cậu ấy sẽ ghi cho bạn 10 bàn thắng. Các cổ động viên Arsenal sẽ rất vui vì họ sẽ có được một cầu thủ chất lượng hơn đối thủ của mình," Parlour chia sẻ trên Talk Sport.

"Nhưng Spurs sẽ không bao giờ bán Alli cho Arsenal. Sol Campbell là trường hợp khác vì anh ấy chuyển nhượng tự do chứ họ không bán anh ấy. Sẽ có những phản ứng kịch liệt từ những NHM Tottenham nếu điều này xảy ra."

Trường Sơn | 17:59 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục