Cầu thủ Chelsea bắt đầu phàn nàn về Sarri

23:16 Thứ hai 11/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnKịch bản quen thuộc dường như đang được tiếp diễn ở sân Stamford Bridge.

Trong những ngày đầu Maurizio Sarri đến Chelsea, lối chơi khoa học mà chiến thuật của ông mang đến khiến người hâm mộ đã nghĩ đến việc The Blues có thể lặp lại chu kì vô địch sau một năm bết bát.

Tuy nhiên sau đó, đội chủ sân Stamford Bridge bắt đầu có những cú trượt dài, và năm 2019 không có vẻ gì hứa hẹn với Chelsea khi họ đã để thua 3 trong 4 trận Premier League, bao gồm trận thua 0-4 trước Bournemouth và thất bại đáng xấu hổ 0-6 trước Manchester City đêm qua.

Neville dự đoán thời điểm Sarri bị sa thải - Bóng Đá

 Sarri đang có những ngày không dễ dàng với bóng đá Anh.

Đã bắt đầu có những tin đồn nói về việc các cầu thủ - cũng là những ông chủ trong phòng thay đồ của Chelsea, tỏ thái độ không hài lòng với người thầy của mình. Cựu danh thủ Gary Neville còn cho biết ông sẽ không mấy ngạc nhiên nếu Sarri bị sa thải một ngày sau trận thua nhà đương kim vô địch.

Trước những thông tin này, một vài cầu thủ đứng ra bênh vực chiến lược gia người Ý và khẳng định giữa họ không có bất cứ vấn đề gì. Tuy nhiên sau trận thua Man City, đến lượt cây viết Miguel Delaney của tờ Independent tiết lộ trong bài viết của mình, rằng một số người đã bắt đầu phàn nàn với nhau về việc Sarri quá đặt nặng chiến thuật và truyền đạt cho họ quá nhiều thông tin.

Đây rõ ràng là một tin xấu đối với HLV 60 tuổi, khi những người tiền nhiệm của ông cũng đã phải rời đi ở một tình huống tương tự.

Thanh Vũ | 22:00 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục