"Cậu ấy sẽ ghi bàn để giúp Việt Nam đánh bại Jordan trong hiệp phụ"

15:42 Thứ sáu 18/01/2019

TinTheThao.com.vnHLV Phạm Minh Đức vừa đưa ra nhận định về trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Sau khi loạt trận vòng bảng Asian Cup 2019 kết thúc, người hâm mộ đã xác định được 16 cái tên mạnh nhất góp mặt ở vòng 16 đội. Tuyển Việt Nam sau khi "lách qua khe cửa hẹp" sẽ chạm trán tuyển Jordan ở vòng đấu tiếp theo.

Đáng chú ý, tại vòng sơ loại, chúng ta cũng đã từng chạm trán đối thủ đến từ Tây Á và đều bất phân thắng bại trước đối thủ (hòa 0-0 và 1-1). 

Nhận xét về cuộc chạm trán sắp tới giữa tuyển Việt Nam và Jordan, HLV Phạm Minh Đức cho biết: "Nhìn vào lối chơi và những gì đã thể hiện ở vòng bảng, chúng ta có thể thấy các cầu thủ Jordan sở hũu thể hình cao to và thi triển một lối chơi khá hiện đại. Tôi nghĩ, cửa thắng giành cho cả ĐT Việt Nam và Jordan trong trận này là 50/50.

HLV Phạm Minh Đức cho rằng Quang Hải sẽ lại tỏa sáng trong hiệp phụ để giúp Việt Nam vượt qua Jordan.  

Khả năng hai đội hòa nhau trong hai hiệp chính là rất cao. Theo tôi, tỷ số hòa có thể là 0-0 hoặc 1-1. Vẫn như khi U23 Việt Nam chơi tại VCK U23 châu Á 2018, tôi tin ĐT Việt Nam sẽ lại giành chiến thắng trong hiệp phụ. Tiền vệ Quang Hải sẽ lại thể hiện vai trò của mình. Cậu ấy sẽ ghi bàn trong thời gian đấu thêm và giúp chúng ta đánh bại Jordan".

Phi Yến | 14:10 18/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục