"Cậu ấy sẽ bước vào phòng thay đồ Man Utd và thành đội trưởng tương lai"

15:49 Thứ hai 05/08/2019

TinTheThao.com.vnTân binh thứ 3 mà Quỷ Đỏ sắp công bố được đồng đội cũ đánh giá cực cao về khả năng.

Sau nhiều chờ đợi, Manchester United cuối cùng đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Harry Maguire - bản hợp đồng 80 triệu bảng sẽ trở thành hậu vệ đắt nhất lịch sử bóng đá thế giới. 

Trong buổi họp báo sau chiến thắng trước AC Milan, đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận thông tin trên. Maguire thậm chí được cho là đã hoàn tất kiểm tra y tế tại trung tâm huấn luyện Carrington của Quỷ Đỏ và sẽ sớm được công bố chính thức.

'Maguire will be a Man Utd captain' - Former team-mate makes bold claim about future of £80m man - Bóng Đá

 Maguire được United kỳ vọng lớn.

Ở tuổi 26, Maguire được giới chuyên môn đánh giá khá cao. Trụ cột Leicester City là nhân tố chủ chốt trong thành phần tuyển Anh vào đến bán kết World Cup 2018. Tại Premier League, Maguire cũng là "đá tảng" có tiếng đã khẳng định năng lực.

Nhận định về bước tiến lớn trong sự nghiệp người đồng đội từng có 3 năm khoác chung màu áu Hull City, Michael Dawson tin rằng Maguire sẽ còn trở thành trụ cột hàng đầu tại Old Trafford trong tương lai.

"Maguire là 1 trong những cầu thủ sẽ bước vào phòng thay đồ và hòa nhập ngay lập tức." Dawson phát biểu qua BBC Radio 5 Live. "Một ngày nào đó, bạn có thể chứng kiến cậu ấy trở thành đội trưởng Man Utd. Cho cậu ấy thời gian và tôi chắc rằng điều đó sẽ xảy ra."

Dawson chỉ ra điểm hơn nguời của Maguire: "Điều biến cậu ấy thành 1 cầu thủ giá 80 triệu bảng là khả năng phân phối bóng. Maguire có thể triển khai bóng từ tuyến dưới, cậu ấy kiểm soát thoải mái cả trong các không gian hẹp và thoát khỏi các rắc rối. Đó là điều làm cậu ấy thành 1 cầu thủ ưu tú."

Xem Pep Guardiola nói gì về Man United khi đã có được Maguire:

Phụng Sồ | 15:00 05/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục