"Cậu ấy loại bỏ Tanganga, tung cú sút bằng chân trái đánh bại Gazzaniga"

02:03 Chủ nhật 12/01/2020

TinTheThao.com.vnNhững nhận định từ Sky Sports về pha lập công tuyệt vời của Roberto Firmino cho Liverpool.

Tottenham Hotspur của Jose Mourinho bước vào màn thư hùng với Liverpool trong bối cảnh đang phải trải qua chuỗi trận với những kết quả không như ý.

Jose Mourinho luôn được biết đến là một bậc thầy phòng ngự, nhưng với Lilywhites, điều đó có vẻ như chẳng còn đúng nữa. Đại diện bắc London dưới sự dẫn dắt của Mourinho thủng lưới rất nhiều. Theo thống kê từ Whoscored, 3 trận gần nhất, mành lưới của đội bóng áo trắng bị xuyên phá tới 4 lần. 

Và ở trận đấu này cũng vậy, Gà trống dù chủ trương chơi phòng ngự phản công, thế nhưng họ lại để The Kop mở tỉ số trước sau pha ra chân chuẩn xác của Roberto Firmino. Nói về bàn thắng này, trang Sky Sports nhận định:

Klopp:

Firmino đã cho thấy vì sao ở Liverpool, anh là một trong những cái tên bất khả xâm phạm.

"Roberto Firmino đã khai mở thế bế tắc cho Liverpool. Từ một tình huống ném bên, Firmino sau khi nhận đường chuyền của Salah đã loại bỏ Tanganga và tung cú sút bằng chân trái đánh bại luôn cả thủ thành Gazzaniga."

Nếu kết quả này được giữ nguyên, The Kop sẽ xây chắc ngôi đầu bảng với 16 điểm nhiều hơn Leicester City. Trong khi đó, Tottenham sẽ phải chấp nhận đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng, ít hơn Wolves 1 điểm và nhiều hơn Crystal Palace cũng chỉ 1 điểm mà thôi.

Những bàn thắng đẹp nhất của Spurs trong năm 2019:

Anh Tú | 01:05 12/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục