Cassano CHÍNH THỨC rời Verona sau 1 tuần đầu quân

20:22 Thứ hai 24/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChỉ hơn 1 tuần gia nhập Verona, Antonio Cassano đã chính thức rời khỏi đội bóng vì những lý do cá nhân.

Xác nhận về thông tin này, chủ tịch của Verona - Maurizio Setti đã cho biết: "Cậu ấy sẽ ra đi. Về mặt chuyên nghiệp, tôi chẳng thể trách cậu ấy bất cứ điều gì cả. Tuy nhiên cậu ấy hoàn toàn không biết mình muốn gì, cậu ấy chẳng thể xác định là mình muốn ở nhà hay tiếp tục chơi bóng."

Cassano CHÍNH THỨC rời Verona sau 1 tuần đầu quân - Bóng Đá

 

Về phía Cassano, mới đây anh cũng đã khẳng định rằng việc chia tay Verona lần này không hề đồng nghĩa với việc giải nghệ. Cụ thể cựu tiền đạo của Sampdoria đã chia sẻ rằng: "Tôi không hề có ý định giải nghệ, đơn giản vì tôi cho rằng mình không thể tiếp tục cùng Verona."

"Về mặt thể lực, tôi vẫn cảm thấy mọi thứ vẫn ổn. Tôi đã ở đó tập luyện và chuẩn bị mọi thứ trong 15 ngày, vấn đề chỉ là tôi cảm thấy không thật sự phù hợp khi tiếp tục làm việc với đội bóng này mà thôi."

Theo Sky Sport Italia cho biết, một trong những nguyên nhân khiến 'mối tình' giữa Cassano và Verona tan vỡ chóng vánh đó chính là vì gia đình của tiền đạo 34 tuổi này không chấp nhận chuyển lên miền Bắc nước Ý sinh sống.

Video tài năng của Antonio Cassano

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:50 24/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục