Carvalho: "Ông ấy không mất đi tài năng, cầu thủ giờ đã khác"

19:23 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnCậu học trò cũ của Mourinho tại Chelsea và Real Madrid, Carvalho vẫn tin tưởng "Người đặc biệt" sau mùa giải 2019/2020 thăng trầm.

 

 Video 48h đồng hồ đầu tiên của Mourinho tại Tottenham 

Jose Mourinho trải qua mùa giải 2019/2020 đầy thăng trầm cùng Tottenham Hotspur. Gà trống kết thúc mùa giải với vị trí thứ 6 chung cuộc tại Premier League. Nhiều CĐV hoài nghi về năng lực lãnh đạo của Mourinho, họ cho rằng thuyền trưởng người Bồ Đào Nha "lỗi thời", không còn phù hợp với bóng đá hiện đại.

Tuy nhiên, cậu học trò cũ của Mourinho tại Chelsea và Real Madrid, Ricardo Carvalho vẫn tin tưởng "Người đặc biệt". Cựu danh thủ 42 tuổi cho rằng, bóng đá ngày nay, các ngôi sao sở hữu quyền lực hơn xưa. Anh cũng bình luận, Mourinho chưa bao giờ chia sẻ quyền lực với bất kỳ ai trong phòng thay đồ.

'Mourinho hasn't lost his way, players have more power now' - Tottenham boss can still get results, says Carvalho - Bóng Đá

Mourinho cần thêm thời gian để chứng minh cùng Tottenham.

Bình luận trên tờ Daily Mail, Carvalho nhận định: "Tôi không nghĩ ông ấy mất đi tài năng hay phẩm chất huấn luyện tuyệt vời. Tôi nghĩ bóng đá bây giờ đã khác, các cầu thủ có nhiều quyền lực hơn, Mourinho phải chấp nhận hiện thực đó,".

"Đôi khi bạn phải chấp nhận phong cách làm việc của Mourinho. Ông ấy có phương pháp riêng mình và luôn đạt được các danh hiệu ở bất cứ câu lạc bộ nào. Tôi nghĩ Tottenham Hotspur cần cho ông ấy thêm thời gian. Mourinho sẽ gặt hái kết quả," Carvalho kết luận.

Cựu tuyển thủ quốc gia Bồ Đào Nha cập bến sân Stamford Bridge mùa hè năm 2004 cùng HLV Jose Mourinho. Carvalho nhanh chóng chứng minh đẳng cấp và giá trị khi anh là nhân tố then chốt ở đội hình của Người đặc biệt.

Carvalho tạo thành mối liên kết tuyệt vời với John Terry nơi trung tâm hàng thủ đội nhà, đồng thời trải qua các triều đại HLV khác nhau: Avram Grant, Felipe Scolari, Guus Hiddink và Carlo Ancelotti.

Anh Nguyễn | 18:53 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục