Carragher tính chuyện "phục thù" Tottenham

11:32 Thứ bảy 04/02/2012

Trung vệ kỳ cựu của Liverpool, Jamie Carragher, tuyên bố anh cùng các đồng đội sẽ bước vào sân với tinh thần cao nhất để phục thù trận thua 4 bàn không gỡ trước Tottenham ở lượt đi khi hai đội tái đấu trên sân Anfield vào thứ Hai.

Sau một khởi đầu tệ hại ở mùa giải 2011/2012, Spurs đã dần dần lấy lại phong độ và trận đại thắng trước Liverpool tại White Hart Lane đã đánh dấu một chuỗi trận vô cùng thành công của "Gà trống". Giờ đây, họ đang xếp thứ ba tại giải Ngoại hạng, chỉ sau "gã nhà giàu" Man City và nhà đương kim vô địch Man United với 5 điểm ít hơn.

Không chỉ vậy, ở cuối mùa giải năm ngoái, Spurs cũng đã khiến Liverpool ôm hận ngay tại thánh địa Anfield. Carragher tiết lộ rằng vì những lý do trên mà anh và các đồng đội đang háo hức đánh bại đội bóng đến từ Luân Đôn để "phục thù".

Trận  đấu giữa Liverpool và Tottenham  hứa hẹn sẽ rất quyết liệt. Ảnh: ESPN.

Trước một đối thủ như Tottenham, thận trọng không phải là điều thừa, và Carragher đánh giá cao đối thủ sắp tới của Liverpool trong phần trả lời phỏng vấn trên trang web chính thức của Liverpool: "Spurs chắc chắn là đội bóng gây ấn tượng mạnh mẽ nhất với tôi ở giải Ngoại hạng mùa này". Anh nói tiếp: "Họ không phải là đội dẫn đầu nhưng theo dõi họ thi đấu rất thú vị. Họ chơi một thứ bóng đá hấp dẫn, lôi cuốn giống như những gì họ đã làm ở White Hart Lane khi đá với chúng tôi".

"Đó là thất bại lớn nhất ở mùa giải này của Liverpool và chúng tôi không muốn điều đó tái diễn", Carragher thừa nhận.

Carragher cho rằng chính chiến thắng đó đã tôn vinh sức mạnh của Tottenham, đặc biệt là khi họ đã khiến cho Liverpool chỉ còn 9 người trên sân sau khi Charlie Adam và Martin Skrtel bị đuổi vì nhận thẻ đỏ.

"Họ cũng đã thắng tại Anfield cuối mùa trước. Trận thua đó ám ảnh tâm trí của chúng tôi. Chúng tôi nhận thức được mình sắp đối đầu với một trong những đội bóng hay nhất tại giải và sẽ rất khó khăn".

Carragher khẳng định đội bóng của anh sẽ hướng tới trận đấu thứ Hai với sự tự tin cao độ, đặc biệt là sau khi Liverpool đã loại hai đội bóng đang dẫn đầu giải Ngoại hạng ra khỏi hai giải đấu cúp nội địa (Carling Cup, cúp FA).

"Trong hai trận đấu trên sân nhà, chúng tôi đã giành chiến thắng trước hai đội bóng đang xếp trên Tottenham, vì thế chúng tôi đủ sức thách thức bất kỳ đội bóng nào ở xứ sở này", cầu thủ người Anh tuyên bố một cách hùng hồn.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục