Carragher lên tiếng, nói lời thật lòng về tấm thẻ đỏ của Son Heung-min

09:02 Thứ hai 04/11/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Liverpool lên tiếng nói về pha vào bóng gây chấn thương nặng cho Andre Gomes của cầu thủ người Hàn Quốc.

Tottenham Hotspur có cuộc chạm trán Everton trên sân Goodison Park trong khuôn khổ trận đấu muộn nhất vòng 11 Premier League 2019/2020. Thiếu vắng Harry Kane, đội bóng bắc London đã cho thấy sức mạnh của mình bị suy yếu không nhỏ.

Dù vậy, Dele Alli vẫn mang về được cho Gà trống lợi thế ở phút 63 khi ghi bàn mở tỉ số. Dù vậy, Cenk Tosun đã ấn định tỉ số hòa ở phút thứ 90+7. Kết quả này khiến Everton đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng, còn Tottenham xếp thứ 11 sau Man United.

Toàn cảnh thảm họa Son Heung-min gây ra cho Andre Gomes - Bóng Đá

Có vẻ như chấn thương nặng của Andre Gomes là do không may bị Aurier đè lên.

Sẽ chẳng có gì nhiều để nói về trận đấu này nếu không có tình huống vào bóng khiến Andre Gomes gãy chân của Son Heung-min. Trọng tài đã rút ra một tấm thẻ đỏ để truất quyền thi đấu của ngôi sao người Hàn Quốc, thế nhưng theo huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher, Son không xứng đáng phải rời khỏi sân.

Theo Express dẫn lời bình luận trong trận đấu của Carragher, thì đây chỉ là một tai nạn, và có vẻ như Gomes gãy chân là do bị Aurier đè lên:

"Đó không phải một thẻ đỏ. Son chỉ định ngăn cản Gomes mà thôi. Vấn đề là Aurier băng lên từ phía sau."

"Pha ra chân của Son khiến Gomes ngã ra sân đúng thời điểm mà Aurier cũng ngã xuống."

Những bàn thắng tuyệt nhất của Kane trong tháng 9:

Anh Tú | 08:00 04/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục