Carmelo Anthony "chán ngấy" trọng tài NBA

17:18 Thứ ba 16/01/2018

TinTheThao.com.vnCarmelo Anthony không giấu sự thất vọng bởi những quyết định của trọng tài điều khiển trận đấu giữa OKC Thunder với Sacramento Kings.

Trong chiến thắng 95-88 của OKC Thunder trước Sacramento Kings hồi sáng nay (giờ Việt Nam), các trọng tài NBA lại một lần nữa gây tranh cãi với những quyết định đưa ra.

Theo đó, khi trận đấu chỉ còn lại 2 phút 51 giây, Russell Westbrook trong một tình huống lên rổ đã bị các cầu thủ Kings ngăn chặn. Ở tình huống này, trọng tài cho rằng Westbrook mắc lỗi chạy bước. Quyết định của trọng tài khiến MVP 2016/17 không khỏi bức xúc dẫn đến những tranh cãi gay gắt. Lập tức, Westbrook bị thổi 2 lỗi kỹ thuật, tương đương với việc bị truất quyền thi đấu.

Ngoài Westbrook, HLV Billy Donovan cũng bị trọng tài thổi lỗi kỹ thuật vì phàn nàn quyết định của trọng tài với cậu học trò.

Phát biểu sau trận đấu, Carmelo Anthony không giấu nổi sự thất vọng: "Tôi chán ngấy trọng tài. Không phải thiếu tôn trọng, song thật sự tôi phát chán họ đến tận cổ rồi."

Theo Anthony, phía trọng tài nên để các cầu thủ có chút thời gian "xả" bức xúc trước khi ra giải quyết tình huống và tiếp tục điều khiển trận đấu.

nba

 Chủ tịch NBA Adam Silver sẽ tổ chức cuộc họp nhằm xoa dịu mối quan hệ giữa cầu thủ và trọng tài.

Anthony không phải cầu thủ đầu tiên ở NBA mùa này bày tỏ sự chán nản với trọng tài. Trước đó, Draymond Green thậm chí còn đề nghị giải đấu nên thuê hẳn nhóm trọng tài hoàn toàn mới.

Để xoa dịu tình hình, chủ tịch NBA, Adam Silver cho hay sẽ tổ chức cuộc họp giữa nhóm cầu thủ NBA và trọng tài trong tuần lễ All-Star ở Los Angeles.

Highlights OKC Thunder vs Sacramento Kings:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:00 16/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục