SỐC: James Harden định đánh hội đồng thầy trò Griffin

14:53 Thứ ba 16/01/2018

TinTheThao.com.vnSau trận đấu với Houston Rockets và LA Clippers mới đây, căng thẳng đã được đẩy lên ở mức đỉnh điểm khi các cầu thủ đòi lao vào nhau.

Đúng như những gì được dự đoán từ trước, trận đấu giữa Rockets và Clippers đã theo ra theo cách không thể nóng bỏng hơn. Trong quãng thời gian của trận đấu, Blake Griffin và Chris Paul đã đối đầu cùng nhau dù rằng trước đó họ là những người bạn rất tốt. Sau đó không lâu, Griffin tiếp tục chạm mặt với Trevor Ariza và đã bị đuổi khỏi sân.

w768xh576_GettyImages-905440222

 Trận đấu đã diễn ra theo chiều hướng cực kỳ căng thẳng.

Kết quả sau trận, LA Clippers đã giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số chung cuộc 113-102. Sẵn cơn nóng trong người, các cầu thủ Rockets đã kéo sang phòng thay đồ của Clippers để tính ăn thua đủ với Griffin và cả Austin Rivers – những người đã khiêu khích đội Rockets ở trong lẫn ngoài sàn đấu.

Capture

 Thậm chí, đôi bạn thân Griffin - Paul còn đòi nói chuyện phải trái với nhau.

Theo tiết lộ từ tờ ESPN, James Harden là người đi tiên phong đến phòng thay đồ của Clippers và sát cánh bên anh là Trevor Ariza (người đã va chạm với Griffin trong trận) và cả Gerald Green. Rất may khi cảnh sát đã lao vào kịp thời để ngăn chặn cuộc đụng độ đầy nóng bỏng này. Nếu không, chưa biết điều tồi tệ gì sẽ xảy ra.

Tình huống Griffin bị đuổi khỏi sân:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:22 16/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục