Carlo Ancelotti nói gì khi phải đụng Arsenal ở tứ kết Europa League

23:53 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Carlo Ancelotti của Napoli tin rằng đối mặt với Arsenal sẽ là một thử thách vô cùng khó khăn ở tứ kết Europa League nhưng đó sẽ là một trận đấu hay.

Trong lễ bốc thăm vòng tứ kết Europa League chiều nay, lá thăm may rủ đã khiến đội bóng nước Ý đụng độ gã khổng lồ nước Anh với lượt trận đầu tiên sẽ thi đấu tại Emirates vào ngày 11/4 tới.

Trận đấu lượt về sẽ diễn ra ở nước Ý một tuần sau đó và cựu huấn luyện viên Chelsea tỏ ra rất phấn khích trước cơ hội đối đầu với Pháo thủ ở sân Stadio San Paolo.

 - Bóng Đá

 Ancelotti tỏ ra vô cùng tự tin trước trận đấu Arsenal.

Ancelotti tin rằng đây sẽ là một thử thách thực sự cho Napoli nhưng đội bóng đã sẵn sàng cho điều đó.

‘’Đối đầu với Arsenal là một thử thách khó khăn thực sự đối với chúng tôi, đối với câu lạc bộ và cả người hâm mộ’’, Ancelotti chia sẻ.

Đội bóng của Ancelotti đã tiến vào vòng tứ kết sau chiến thắng trước Red Bull Salzburg ở vòng 16 đội. Napoli cũng đang có một phong độ tốt ở đấu trường quốc nội Seria A khi có vị trí thứ hai ngay phía sau Juventus nhưng cơ hội vô địch dường như đã không còn khi mà khoảng cách với Bà đầm già thành Turin đã lên đến 18 điểm.

Trước đó thì Arsenal đã có cuộc lội ngược dòng trước Rennes với chiến thắng 3-0 trên thánh địa Emirates và giành quyền vào vòng tứ kết với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận.

Nguyễn Trần Kiên | 21:50 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục