Cạn lời! Chuyên gia Sky chọn đội hình kết hợp "sỉ nhục" Man Utd

20:32 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Danny Mills đã gây sốc trên Sky Sports khi chọn ra đội hình tối ưu nhất ở cuộc đụng độ giữa Man Utd và Liverpool.

Cuối tuần này, sân Old Trafford sẽ chứng kiến trận đấu thứ 161 giữa Manchester United và Liverpool trong lịch sử. Đội khách đương nhiên được đánh giá cao hơn, nhưng điểm tựa Nhà hát của những giấc mơ cũng giúp Quỷ đỏ không e ngại đội bóng đang dẫn đầu bảng Premier League 2019/20.

Trước màn thư hùng nảy lửa vào Chủ nhật, chuyên gia Danny Mills - người thường xuyên góp mặt trong các chương trình chuyên môn của Sky Sports - đưa ra ý kiến của mình về đội hình kết hợp giữa hai đội bóng, và cựu ngôi sao Manchester City đã gây sốc với những sự lựa chọn cho 11 cái tên.

Theo đó, Mills sử dụng nguyên đội hình tham dự trận chung kết Champions League mùa trước của Liverpool mà không thèm để ý tới bất cứ ngôi sao nào bên phía Man Utd. Điều này có thể gây tranh cãi, bởi những ngôi sao lớn như Harry Maguire hay Paul Pogba không kém cạnh với các trung vệ hay tiền vệ đội khách.

Cạn lời! Chuyên gia Sky chọn đội hình kết hợp

 Lựa chọn của Danny Mills cho đội hình kết hợp ở trận MU v Liverpool.

Mặc dù đây chỉ là sự lựa chọn cá nhân, nhưng nó cũng phần nào cho thấy sự sa sút khủng khiếp của Man Utd so với đại kình địch lớn nhất của họ ở nước Anh. Không nhiều người tin đội bóng do huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt sẽ gây bất ngờ trước Lữ đoàn đỏ vào thời điểm này.

Roberto Firmino: Cầu thủ Brazil vĩ đại nhất EPL

Trung Quân | 19:40 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục