Cả Man City cũng không làm được như Liverpool

10:27 Thứ hai 23/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool tiếp tục viết nên những thành tích mới tại Premier League, điều mà cả Manchester City cũng chưa làm được.

Trong trận cầu tâm điểm vòng 6 trước Chelsea, tuy có chút chệch choạc trong 30 phút cuối trận, nhưng Liverpool  vẫn có được thắng lợi 2-1 để qua đó nối dài mạch toàn thắng của mình tại Premier League mùa này.

Với 18 điểm tối đa có thể giành được, Liverpool vẫn đang độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng tại giải đấu cao nhất nước Anh, đồng thời cũng đang có khoảng cách lên tới 5 điểm so với các nhà đương kim vô địch Man City.

Cả Man City cũng không làm được như Liverpool - Bóng Đá

 Liverpool vẫn đang toàn thắng tại Premier League trong mùa giải năm nay,

Rõ ràng Liverpool đang thật sự rất thăng hoa dưới dự dẫn dắt của Klopp. Thực tế theo thông kê của Opta, chiến thắng trước Chelsea vừa qua cũng đã giúp Liverpool thiết lập một kỷ lục mà chưa từng đội bóng nào tại Anh làm được trước đó.

Rời Stamford Bridge, đội bóng phố Cảng đã trở thành những người đầu tiên trong lịch sử có được mạch toàn thắng trong cả 6 trận đầu mùa ở trong 2 mùa giải liên tiếp.

Hiện Liverpool cũng đang sở hữu mạch 15 trận toàn thắng liên tiếp, và chỉ kém kỷ lục về chuỗi trận thắng dài nhất trong lịch sử Premier League do Man City nắm giữa 3 trận.

Đây có lẽ cũng là điều Liverpool đang hướng tới, và nếu đạt được, đó sẽ là một lời tuyên chiến đầy mạnh mẽ mà Lữ Đoàn Đỏ dành cho Man City trong cuộc đua vô địch năm nay.

Video sức mạnh của Liverpool

Kỳ Anh | 09:45 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục