Burley: Không phải Man Utd, cậu ấy nên tới Liverpool

16:02 Thứ bảy 18/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia Craig Burley đã có những phát biểu có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Anfield cảm thấy phấn khích.

Như đã đưa tin, Antoine Griezmann là mục tiêu chuyển nhượng rất "hot" trên "phiên chợ hè" 2019 kể từ sau khi tuyên bố rời Atletico Madrid. Ngôi sao người Pháp được Manchester United lẫn Barcelona theo dõi sát sao, sẵn sàng cho những động thái chiêu mộ trong thời gian tới.

Tuy nhiên theo chuyên gia Craig Burley, Liverpool có thể mới là bến đỗ tuyệt hảo cho nhà vô địch World Cup 2018:

"Thực sự tôi nghĩ Liverpool sẽ là bến đỗ tuyệt hảo cho Griezmann hè này."

"Người ta chỉ nói về việc cậu ấy sẽ phối hợp với Messi như thế nào mà bỏ quên câu hỏi sẽ thế nào nếu cậu ấy có thể kết hợp với tam tấu của Liverpool."

"Về phía The Kop, rõ ràng họ cần làm dày thêm đội hình. Firmino cùng Salah cần được nghỉ ngơi."

Craig Burley wants Liverpool to make move for Antoine Griezmann - Bóng Đá

Burley cho rằng Griezmann nên tới Anfield.

Ở một diễn biến khác, mới đây, huấn luyện viên Tite đã cho gọi các cầu thủ trở lại đội tuyển, nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết Copa America 2019 sắp tới, nhưng thật bất ngờ là tiền vệ Fabinho - người đang chơi ngày một lên chân trong màu áo đội chủ sân Anfield lại không có tên.

Xét về mặt phong độ, màn trình diễn của Casemiro tại Bernabeu không thể so sánh bằng Fabinho - cầu thủ chơi như lên đồng vào nửa cuối mùa giải năm nay. Đặc biệt, anh chơi tuyệt hay trong hai lượt trận với Barca ở vòng bán kết Champions League.

Anh Tú | 14:00 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục