'Bom xịt kép M.U' tụt hậu, Solskjaer đóng cửa Carrington dùng bí pháp

10:08 Thứ bảy 17/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Quỷ Đỏ công khai phương pháp bí mật sẽ áp dụng với 2 cậu học trò đánh mất phong độ.

Trong số những ngôi sao tại Old Trafford, Alexis Sanchez và Fred là 2 cái tên đang bất ổn. Cả hai đều từng cập bến Manchester United với rất nhiều kỳ vọng. Nếu như Sanchez được hưởng lương cao nhất, thì Quỷ Đỏ cũng phải chi ra 52 triệu bảng để có thể chiêu mộ Fred từ Shakhtar Donetsk.

Tuy vậy trái với chờ đợi, màn trình diễn của bộ đôi Nam Mỹ tính đến thời điểm hiện tại chỉ có thể gói gọn trong 2 từ: thất vọng. Mùa trước, Sanchez ghi vỏn vẹn 2 bàn trên mọi đấu trường. Fred cũng mờ nhạt ở cả thời HLV Jose Mourinho lẫn Ole Gunnar Solskjaer và thường xuyên phải làm bạn với ghế dự bị.

Alexis Sanchez and Fred will be put through a series of behind-closed-doors friendlies - Bóng Đá

Fred và Sanchez đều vắng mặt ở vòng 1 Premier League.

Đáng chú ý khi ở giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải, Sanchez và Fred cùng tập trung muộn. Ngòi nổ Chile bận dự Copa America, còn tiền vệ Brazil xin phép HLV Solskjaer cho hội quân trễ để tổ chức đám cưới.

Phát biểu trước Vòng 2 Premier League, HLV Solskjaer xác nhận sẽ áp dụng phương án riêng với Sanchez. "Cậu ấy đang tập luyện, Sanchez đang tập nhiều hơn một chút." The Times dẫn lời Solskjaer. "Cậu ấy sẽ dần hòa nhập và có nhiều hơn thời gian thi đấu. Thế nhưng chúng tôi sẽ có nhiều trận đấu kín hơn, bởi vì với tần suất 1 trận/tuần, thật khó để giữ tất cả mọi người cùng vận động."

Theo tiết lộ của The Times, Fred cũng sẽ cùng với Sanchez tham gia các trận giao hữu đặc biệt được tổ chức tới đây.

Xem năm tháng đỉnh cao của Sanchez:

Phụng Sồ | 09:00 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục