Bom tấn kích nổ! Giới chủ PSG "làm loạn nước Anh" với Leeds United

05:56 Thứ ba 19/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnSáng nay, ESPN FC đã tiết lộ một thông tin chuyển nhượng siêu khủng trong làng bóng đá xứ sương mù...

Vào tháng 5, báo chí Châu Âu đồng loạt đăng tải tin tức công ty sở hữu PSG (viết tắt QSI) đã có ý định mua một đội bóng có truyền thống của nước Anh để tiếp tục tạo ảnh hưởng của mình lên bóng đá thế giới, đó là Leeds United - đại diện hiện đang góp mặt ở Championship.

Động thái táo bạo này xuất phát từ ý định tiếp tục tạo ảnh hưởng của QSI với giới túc cầu. Mục tiêu mà họ nhắm đến cũng là một trong những câu lạc bộ tên tuổi ở xứ sương mù, nơi có rất nhiều cổ động viên trung thành chẳng kém Manchester United hoặc Arrsenal hay Liverpool.

Cho đến nay, tờ ESPN FC khẳng định rằng có một nguồn tin đã nói với họ tin tức quan trọng về thương vụ này. Theo đó, giới chủ PSG đang tiến thêm một bước rất gần để sở hữu Leeds United, và đây chắc chắn là tin vui dành cho đội bóng từng xuất hiện ở vòng play-off thăng hạng Premier League mùa trước.

PSG owners clossing in on Leeds United  - Bóng Đá

 Giới chủ PSG được cho là đang ở rất gần việc sở hữu Leeds.

Nếu động thái được hoàn tất trong thời gian tới, sẽ không bất ngờ nếu những ngôi sao đang chơi cho PSG như Edinson Cavani, Angel di Maria hay Thiago Silva sẽ có cơ hội chuyển đến Anh chơi bóng. Và nếu đó mơ mộng hơn có thể nghĩ tới cặp đôi siêu sao Kylian Mbappe và Neymar cùng gia nhập Leeds...

Kỹ năng hoàn hảo của Christopher Nkunku tại PSG:

Trung Quân | 05:00 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục