Bốc thăm vòng 3 FA Cup: Derby Merseyside; Man Utd đụng "hung thần"

05:59 Thứ ba 03/12/2019

Lễ bốc thăm vòng 3 của giải đấu lâu đời nhất tại Anh vừa diễn ra, trong đó các ông lớn khá dễ thở. Chỉ riêng Manchester United sẽ gặp nhiều thử thách...

FA Cup có sự góp mặt của các đại diện đang góp mặt tại Championship và Premier League (hai hạng đấu hàng đầu ở xứ sương mù) kể từ vòng thứ 3. Điều này dẫn đến việc sẽ có rất nhiều cặp đấu đáng chú ý vào đầu năm mới... (từ ngày 3 đến ngày 6 tháng 1 năm 2020).

Arsenal sẽ đụng độ Leeds United của Phù thủy Marcelo Bielsa, trong khi Chelsea cũng phải đối đầu với một đại diện ở Championship là Nottingham Forest. Liverpool và Everton là một trong số 32 cặp đấu, và đội bóng của huấn luyện viên Jurgen Klopp được chơi trên sân nhà Anfield.

Nhà đương kim vô địch Man City quá dễ thở khi chỉ phải tiếp đón Port Vale - một đại diện nhỏ bé ở hạng 4 (League Two). Tottenham sẽ có chuyến làm khách tới Riverside của Middlesborough. Riêng Man Utd sẽ có dịp tái đấu hung thần Wolves - đội từng đánh bại chính họ ở tứ kết FA Cup mùa trước và chưa bao giờ Quỷ đỏ giành chiến thắng trước đối thủ này kể từ khi họ trở lại Premier League từ mùa 2018/19.

Dưới đây là tổng hợp 32 cặp đấu của vòng 3 FA Cup (Ảnh: The Emirates FA Cup):

Bốc thăm vòng 3 FA Cup: Man Utd tiếp tục đụng

 Ngoài cặp Wolves - Man Utd, chúng ta có thể thấy Leicester City, Chelsea, Newcastle hay Aston Villa đều tương đối dễ thở.

Bốc thăm vòng 3 FA Cup: Man Utd tiếp tục đụng

 Derby vùng Merseyside là cặp đấu đáng chú ý nhất, nhưng Southampton cũng tái ngộ đối thủ cũ trong cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm ngoái - Huddersfield.

Bốc thăm vòng 3 FA Cup: Man Utd tiếp tục đụng

 Quá dễ cho Man City khi đụng một đội bóng ở giải hạng 4.

Bốc thăm vòng 3 FA Cup: Man Utd tiếp tục đụng

 Cả Arsenal và West Ham sẽ chỉ phải gặp nhược tiểu ở vòng này.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 04:55 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục