'Bó tay' trước cú đá khó hiểu của Aubameyang

21:28 Chủ nhật 02/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang mới chỉ trở lại sau tấm thẻ đỏ phải nhận ở trận hòa Crystal Palace hôm 11/1.

Cầu thủ người Gabon vắng mặt liên tiếp 3 trận vì đó là 1 tấm thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng ác ý với đối phương. Hôm nay, anh trở lại để giúp Arsenal có được chiến thắng đầu tiên kể từ sau 3 điểm giành được trước Manchester United, nhưng Burnley không phải đối thủ dễ chơi trong giai đoạn hai.

Trong khoảng hơn 10 phút đầu tiên bóng lăn tại Turf Moor, hai đội đều chơi ở mức vừa phải và không bên nào có được một tình huống đủ nguy hiểm cho khung thành đối thủ. Tuy nhiên, Arsenal bất ngờ có được cơ hội ghi bàn ở phút 14, khi David Luiz chứng tỏ được một trong những khả năng tốt nhất của mình...

Ngôi sao sinh năm 1987 tung đường chuyền dài sở trường cho Pierre-Emerick Aubameyang băng xuống, khi mà rất nhiều cầu thủ chủ nhà tin rằng thủ quân Pháo thủ đã rơi vào thế việt vị, nhưng trọng tài biên không hề phất cờ và giúp tiền đạo này đối mặt Nick Pope ở vị trí đủ tốt để mở điểm.

Trở lại sau án treo giò, Aubameyang bỏ lỡ cơ hội vàng cho Arsenal - Bóng Đá

 Không hề có việt vị ở tình huống này.

Dù vậy, không hiểu sao Aubameyang lại dứt điểm ra ngoài một cách đáng tiếc. Thậm chí, cú đá của số 14 đưa bóng đi chệch khung thành vài mét trong bối cảnh anh không gặp bất cứ áp lực nào từ phía các hậu vệ Burnley. Sau tình huống này, tiền đạo 30 tuổi tỏ vẻ thất vọng và nằm gục xuống mặt cỏ.

Trở lại sau án treo giò, Aubameyang bỏ lỡ cơ hội vàng cho Arsenal - Bóng Đá

 Aubameyang sút ra ngoài cả vài mét.

Cuộc phỏng vấn đầu tiên ở Arsenal của Cedric Soares

Trung Quân | 20:58 02/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục