BLV Anh Ngọc: "HLV Park Hang-seo hơn hẳn Miura và Hữu Thắng"

22:56 Thứ năm 06/12/2018 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo khiến tất cả phải ngã mũ phán phục khi giúp bóng đá Việt Nam gặt hái nhiều thành công từ khi nhậm chức.

 Sau thành công ở giải U23 châu Á và ASIAD 2018, bóng đá Việt Nam tiếp tục thành công ở đấu trường AFF Cup. Với thắng lợi 2-1 trước Philippines đêm nay, đội tuyển Việt Nam đã ghi tên mình vào chung kết, và sẽ đụng độ Malaysia. Người góp công đầu cho thành công của chúng ta không ai khác là HLV Park Hang-seo. Từ chiến thuật cho đến cách dùng người của ông đều xứng đáng nhận được lời khen ngợi.

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo được khen ngợi hết lời.

BLV Anh Ngọc không ngần ngại khẳng định "HLV Park Hang-seo giỏi hơn tất cả những người tiền nhiệm". Nhà báo uy tín của Việt Nam này so sánh: "HLV Miura để đội tuyển đá rắn, khô khan, không quái, với lối chơi thiên thể lực. Lối chơi này không hợp với sở trường của Việt Nam.

Còn Nguyễn Hữu Thắng ư? Xin lỗi anh Thắng, anh bị áp lực từ cấp trên, anh đưa ra đội hình không thể theo ý mình, anh không tận dụng được thế mạnh của đội tuyển Việt Nam.

Còn Park Hang-seo là người Hàn Quốc. Ông biết cách đưa ra những cầu thủ ưng ý, khai thác tốt, sử dụng họ đầy khéo léo, không chỉ theo phong độ, lối chơi, mà theo từng đối thủ."

Minh Tuấn | 22:22 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục