Big Sam bị Ban lãnh đạo Everton "chơi khăm"

16:06 Thứ tư 18/04/2018

Các CĐV Everton đã được gửi một phiếu đánh giá xem liệu họ có giữ niềm tin vào HLV người Anh hay không.

Mới đây Nửa Xanh vùng Merseyside đã có một động thái khá kỳ quặc khi họ gửi cho các CĐV một phiếu yêu cầu đánh giá năng lực của ... HLV trưởng đội bóng Sam Allardyce. Phiếu đánh giá dựa trên thang điểm 10.

Sam Allardyce bị Ban lãnh đạo Everton

 Big Sam đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng Everton vào tháng 11/2017.

Cựu HLV Tam sư đã bị các CĐV đội bóng phàn nàn rất nhiều khi ông truyền vào The Toffees (biệt danh của Everton) một lối chơi nhạt nhòa và quá thực dụng. Mặc cho chính lối chơi thực dụng đó đã cứu vớt Everton, từ một đội bóng thuộc nhóm xuống hạng ở đầu mùa, lên đến vị trí thứ 9 hiện tại.

Và bây giờ Ban lãnh đạo đội bóng đã có một động thái bất ngờ khi yêu cầu CĐV đánh giá màn trình diễn của vị HLV trưởng trên thang điểm 10, nhằm có được những nhận định chính xác về mùa giải được cho là thiếu bản sắc này.

Trong phiếu đánh giá có một câu khẳng định: "Tôi có niềm tin lớn vào HLV trưởng và đội ngũ HLV hiện tại.". Trong khi câu khác thì viết: "Tôi có niềm tin vào Ban lãnh đạo hiện tại ở Everton.". Cùng với đó là thang điểm chấm từ 0 đến 10 tương ứng với sự hoàn toàn phản đối đến rất hài lòng.

Big Sam đã được bổ nhiệm làm HLV vào tháng 11 năm ngoái nhằm cứu vớt đội bóng thành phố Cảng nước Anh sau khởi đầu mùa giải tệ hại dưới thời HLV người Hà Lan Ronald Koeman. Trước đó, HLV người Hà Làn đã cũng đã tiêu tốn tới gần 200 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng, nhưng không thể đem lại hiệu quả như mong đợi.

Trong 7 trận gần nhất, Everton chỉ thắng được 2 trước Brighton và một Stoke thi đấu thiếu người. Ban lãnh đạo đội bóng dự định sẽ thực hiện một cuộc cải tổ lớn vào mùa sau với sự góp mặt của Sam Allardyce và cả Giám đốc thể thao Steve Walsh. Ngoài ra, đội bóng có thể sẽ liên hệ với siêu cò Mino Raiola nhằm đưa về những cái tên hot trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. 

Hợp đồng của chiến lược gia 63 tuổi còn hạn đến tận năm 2019, nhưng tương lai của ông vẫn đang là một dấu hỏi.

Minh Đức - BongDa.com.vn - TTVN | 14:35 18/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục