Biệt thự gần 13 triệu USD của sao bóng rổ Carmelo Anthony

20:58 Thứ hai 15/06/2020

Carmelo Anthony được biết đến là một trong những cầu thủ bóng rổ hay nhất lịch sử. Ngôi sao tại giải NBA đang sở hữu căn biệt thự trị giá 12,9 triệu USD ở New York.

Carmelo-Anthony-01

Anthony hiện khoác áo đội bóng Portland Trail Blazers ở giải NBA. Anh gia nhập NBA kể từ 2003, đến nay trải qua 17 mùa giải đỉnh cao. Anthony sớm vươn tầm thành siêu sao của giải đấu, và điều đó giúp anh nhận mức đãi ngộ cao top đầu ở NBA. Thời đỉnh cao phong độ, Anthony từng nhận 26 triệu USD/năm tại đội bóng OKC Thunder.

Carmelo-Anthony-02

Sau nhiều năm chơi bóng đỉnh cao, khối tài sản của Anthony được ước tính không dưới 100 triệu USD. Theo trang People, tài sản nổi bật nhất của Anthony là căn biệt thự trị giá 12,9 triệu USD tại New York. Thời gian qua, Anthony rao bán biệt thự này, nhưng chưa tìm được chủ nhân mới.

Carmelo-Anthony-03

Biệt thự của Anthony tọa lạc giữa lòng thành phố New York. Cựu ngôi sao của đội New York Knicks sở hữu biệt thự từ 2015 với giá 11 triệu USD. 5 năm trước, Anthony là ngôi sao số một của Knicks, đội bóng rổ giàu có tại NBA. Không chỉ nhận mức lương hàng chục triệu USD, Anthony là gương mặt đại diện cho một loạt thương hiệu nổi tiếng. Những hợp đồng quảng cáo cũng giúp Anthony thu về khoản tiền đáng mơ ước đối với cầu thủ bóng rổ.

Carmelo-Anthony-04

Biệt thự rộng hơn 400 m2, có 5 phòng ngủ và 4 phòng tắm.

Carmelo-Anthony-05

Phía trước ban công là công viên High Line. Căn biệt thự ở gần Bảo tàng Whitney, Trung tâm huấn luyện Chelsea Piers.

Carmelo-Anthony-06

Trần nhà được thiết kế cao 4 m. Chiều cao của Anthony là 1,98 m, do đó anh cần thiết kế này để cảm thấy dễ chịu. Ngôi sao bóng rổ cho biết, căn nhà có đầy đủ ánh sáng tự nhiên luôn là ưu tiên hàng đầu.

Carmelo-Anthony-07

Điểm nhấn của biệt thự là căn phòng chứa rượu vang. Anthony có sở thích sưu tầm rượu, bố trí quầy bar riêng để mời bạn bè và đồng nghiệp đến thư giãn tại nhà. Tại đây, các siêu sao bóng rổ LeBron James, Dwyane Wade và Chris Paul từng đến để tham dự buổi tiệc của Anthony.

Carmelo-Anthony-08

Biệt thự còn có một số tiện ích như thang máy riêng tư, bãi đậu xe riêng và phòng gym. Với các ngôi sao bóng rổ, duy trì thể hình là yếu tố sống còn để phát triển sự nghiệp. Anthony nổi tiếng là cầu thủ giàu sức mạnh, do đó chế độ tập gym của anh cũng vượt trội so với nhiều đồng nghiệp tại NBA.

Carmelo-Anthony-09

Anthony đã 36 tuổi và dần bước sang sườn dốc sự nghiệp. Anh từng rơi vào cảnh thất nghiệp trong gần một năm, sau đó được Blazers trao cơ hội làm lại. Anthony hiện chỉ nhận mức lương hơn 1 triệu USD cho mùa giải 2019/20. Trong 17 năm thi đấu, Anthony từng có 10 lần góp mặt ở trận All-Star. Anthony khoác áo các đội Denver Nuggets, Knicks, OKC Thunder, Houston Rockets và Blazers, nhưng chưa thể vô địch NBA.

Thanh Phong - Zing.vn | 20:34 15/06/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục