Những VĐV bóng rổ Việt Nam sở hữu cơ bắp cuồn cuộn

17:52 Thứ hai 08/06/2020

Đào Tiến Hưng không thi đấu chuyên nghiệp, nhưng vẫn nằm trong nhóm những vận động viên bóng rổ sở hữu cơ bắp hàng đầu của Việt Nam.

VBA-01

Chris Dierker (2,01 m): Cầu thủ Việt kiều 25 tuổi là ngôi sao lớn của bóng rổ Việt Nam từ năm 2018. Chiều cao khủng và thể hình đầy cơ bắp giúp Dierker dễ dàng ghi hơn 20 điểm trong mỗi trận ở giải đấu quốc nội. Anh là nhân tố quan trọng giúp tuyển bóng rổ Việt Nam giành HCĐ ở SEA Games 30. Ảnh: Nguyễn Thế Anh.

VBA-02

Nguyễn Văn Hùng (1,95 m): Anh được xem là "cây trường sinh" của thể thao Việt Nam khi vẫn miệt mài thi đấu bóng rổ chuyên nghiệp ở độ tuổi 40. Văn Hùng có biệt danh "Độc cô cầu bại" vì thành tích 5 lần liên tiếp đoạt HCV môn taekwondo ở đấu trường SEA Games. Ở môn bóng rổ, anh cũng gặt hái nhiều vinh quang tại các giải đấu quốc nội. Ảnh: Danang Dragons.

VBA-03

Justin Young (1,93 m): Ngôi sao Việt kiều 25 tuổi là một trong những cầu thủ có thể hình lực lưỡng nhất giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam. Young được đánh giá là mẫu cầu thủ đa năng và giỏi trong phòng ngự. Thể hình đầy cơ bắp giúp anh có thể phòng ngự tốt trước những trung phong ngoại binh to khỏe. Ảnh: Thang Long Warriors.

VBA-04

Nguyễn Văn Hùng (1,90 m): Bóng rổ Việt Nam đang sở hữu bộ đôi trung phong to lớn và có cùng tên Nguyễn Văn Hùng. Anh được gọi với biệt danh là Hùng "Ká Trê" để tránh nhầm lẫn với người đàn anh. Văn Hùng đang thuộc biên chế CLB bóng rổ Phòng Không - Không Quân. Ảnh: Danang Dragons.

VBA-05

Tim Waale (1,93 m): Waale được giới chuyên môn đánh giá có tiềm năng phát triển thành cầu thủ lớn trong tương lai. Cầu thủ 21 tuổi có lối chơi mạnh mẽ ở khu vực dưới rổ nhờ thể hình săn chắc và cơ bắp. Ảnh: Nguyễn Thế Anh.

VBA-06

Ngô Tuấn Trung (1,75 m): Hậu vệ 34 tuổi là cầu thủ kỳ cựu của bóng rổ Việt Nam. Tuấn Trung vẫn thi đấu đỉnh cao ở độ tuổi 34, trong khi nhiều cầu thủ đồng trang lứa đã giải nghệ. Việc nghiêm túc tập luyện để duy trì cơ bắp là điều giúp Tuấn Trung vẫn có thể thi đấu đầy máu lửa, di chuyển ở cường độ cao và lăn xả trong từng pha bóng mỗi khi ra sân. Ảnh: Thang Long Warriors và Đặng Vũ Tùng.

VBA-07

Vincent Nguyễn (1,80 m): Cầu thủ Việt kiều 25 tuổi là hậu vệ dẫn bóng (PG) hàng đầu của bóng rổ Việt Nam lúc này. Vincent là một trong những cầu thủ có thể hình đẹp nhất giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam. Thể trạng đầy cơ bắp giúp Vincent có thể ghi điểm trong những pha tấn công cận rổ trước những cầu thủ phòng ngự cao to. Ảnh: Nguyễn Thế Anh.

VBA-08

Đào Tiến Hưng (1,83 m): Dù chỉ thi đấu ở những giải bán chuyên, Tiến Hưng được người hâm mộ bóng rổ Việt Nam biết đến nhờ thể hình cơ bắp. Ngoài thi đấu bóng rổ, Tiến Hưng còn là HLV thể hình nổi tiếng ở Việt Nam. Anh từng làm HLV thể chất cho nhiều cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp và người nổi tiếng ở Việt Nam. Ảnh: Đặng Vũ Tùng.

Kinh Vân - Zing.vn | 16:26 08/06/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục