Biến lớn! Liverpool 'tốc chiến', chi 80 triệu giật mục tiêu của M.U

19:24 Thứ năm 06/06/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đang có những bước đi táo bạo để chiêu mộ cầu thủ gây ấn tượng ở Ligue 1.

Sau mùa giải 2018/19, Nicolas Pepe đang nổi lên như một "hiện tượng" và được hàng loạt ông lớn tại châu Âu săn đón, trong đó có M.U và cả Arsenal. Đáng chú ý, Liverpool cũng dành sự quan tâm cho chân sút người Bờ Biển Ngà để cải thiện hàng công.

Đây là động thái bất ngờ khi HLV Jurgen Klopp tuyên bố ông đang hài lòng với đội hình mình đang sở hữu. Trong khi Manchester United vẫn chưa có bất kì thỏa thuận nào, "Lữ đoàn đỏ" đã nhanh chóng đặt lên bàn đàm phán số tiền lớn để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1995.

liver trả 80 triệu cho nicolas pepe - Bóng Đá

 Nicolas Pepe đang ở rất gần Liverpool.

Nguồn tin từ L'Equipe cho biết, đại diện của Premier League đã quyết định tăng tốc và sẵn sàng đáp ứng yêu cầu từ phía LOSC Lille. Theo đó, Liverpool chấp nhận chi 80 triệu euro (không bao gồm khoản phí bổ sung) để hoàn thất thương vụ.

Đây có thể xem là tin không vui cho M.U khi nửa đỏ thành Manchester từng đặt vấn đề về việc chiêu mộ Nicolas Pepe. Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng của Sunday Times, Duncan Castles tiết lộ "Man Đỏ" chưa gửi đề nghị chinh thức cho cựu tiền đạo Angers.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, ngôi sao 24 tuổi cũng đã giành danh hiệu "Cầu thủ châu Phi xuất sắc nhất" Ligue 1. Sau 38 trận ra sân, cầu thủ mang hai dòng máu Pháp - Bờ Biển Ngà đã ghi đến 22 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo. 

Giang Nam | 19:10 06/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục