Biến cố sau trận bán kết giữa U15 PVF và chủ nhà An Giang

09:44 Thứ tư 31/08/2016

(TinTheThao.com.vn) – Sự cố diễn ra khi cầu thủ hai đội bắt tay nhau sau trận đấu khiến lực lượng cảnh sát cơ động phải vào sân can thiệp, tuy nhiên, một thủ môn VPF vẫn

U15 An Giang (áo trắng) thua U15 PVF 3-0. Ảnh: BTC.

Đoạn clip của một BTV truyền hình ghi lại cảnh thủ môn Hải Đăng của U15 VPF bất ngờ ôm lưng rồi nằm xuống sân đau đớn sau khi lãnh trọn pha tấn công của cầu thủ bên phía U15 An Giang. BHL của U15 PVF phải chạy đến theo dõi tình hình chấn thương của thủ môn này như thế nào.

Trong khi đó, lực lượng cảnh sát cơ động phải vất vả can thiệp khi cầu thủ 2 đội bắt tay nhau và dẫn đến biến cố xung đột giữa 2 bên. Đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến chấn thương cho thủ môn Hải Đăng của U15 VPF.

Ngay lập tức, BHL “lò” PVF đã có ý kiến lên tổ trọng tài và giám sát trận đấu ngay tại chỗ. Vết thương ở lưng của thủ môn Hải Đăng được xem như “bằng chứng sống”, tuy nhiên, có vẻ như mọi chuyện được cho qua khi tổ trọng tài và giám sát không muốn sự việc đi xa hơn.

Sau khi tình hình vãn hồi, các cầu thủ An Giang đã đến chào ban huấn luyện và các cầu thủ dự bị PVF. Còn ban huấn luyện đội PVF cũng lên tiếng động viên đội nhà: “Các em đến chào đội bạn đi, trận đấu kết thúc rồi”.

Kết quả trận bán kết này là PVF dễ dàng đánh bại chủ nhà An Giang 3-0 để vào chung kết gặp U15 HAGL.

Bình Thọ | 09:24 31/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục