Bị Zidane xua đuổi, Gareth Bale phản ứng đáng kinh ngạc

12:34 Thứ hai 22/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người xứ Wales nghĩ gì về tương lai ở Santiago Bernabeu?

Như đã đưa tin, thương vụ chuyển nhượng Gareth Bale của Real Madrid ngày càng diễn ra phức tạp. Hôm qua, đích thân thuyền trưởng Zinedine Zidane đã lên tiếng xác nhận, CLB đang tiến hành những cuộc đàm phán sao cho Bale sẽ sớm rời CLB nhất có thể. Dù luôn xác nhận bản thân ông không hề có vấn đề gì với ngôi sao sinh năm 1989, tuy nhiên những lùm xùm và xích mích suốt thời gian qua, cùng với lời phát biểu của HLV Zidane cho thấy mối quan hệ của cả hai ngày càng tệ thêm.

Tương lai của Gareth Bale đang là những gì mà truyền thông quốc tế đặc biệt quan tâm, bởi đây là một trong những thương vụ "bom tấn" có khả năng xảy ra nhất trong thời gian tới. Khi mà HLV Zidane đã cho thấy động thái "xua đuổi" qua phát ngôn chính thức, việc Bale còn ở lại Bernabeu chỉ là vấn đề về thời gian, cũng như chờ đợi những thoả thuận từ bến đỗ mới.

Trước những lời phát biểu có phần khó nghe của HLV trưởng Zidane, Gareth Bale đã phản ứng như thế nào? Liệu anh có tức giận và phẫn nộ? Theo Marca, thái độ của ngôi sao tấn công sinh năm 1989 lại rất bất ngờ. Marca đã quay được đoạn clip Gareth Bale rời sân vận động NRG tối hôm trước với vẻ tươi cười, như không có chuyện gì xảy ra.

Bale's reaction to Zidane's decision as he left the stadium - Bóng Đá

Bale rời sân với vẻ tươi cười.

Nhiều khả năng, tiền vệ người xứ Wales cũng đã biết trước viễn cảnh tương lai. Chính vì vậy, Bale có lẽ chỉ đang tận hưởng những giây phút cuối cùng còn là một thành viên của Real Madrid.

Minh Trí | 11:50 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục