Bị West Ham làm khó, Chelsea chi 60 triệu bảng cho sao Atletico

06:30 Thứ năm 06/08/2020

TinTheThao.com.vnChelsea đang hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2020.

The Blues đã sớm chiêu mộ thành công tiền đạo Timo Werner và cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech, trong khi Kai Havertz cũng đang ở rất gần Stamford Bridge.

Khi đã tạm hài lòng với hàng công, Frank Lampard phải củng cố lực lượng ở hàng thủ và đã nhắm đến trung vệ của Atletico Madrid, Jose Gimenez.

Chelsea aim to seal £60m signing of Jose Gimenez as West Ham hold onto Declan Rice - Bóng Đá

 Jose Gimenez được Chelsea quan tâm.

Declan Rice - người có thể đá tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự lẫn trung vệ - là cái tên khác mà HLV Lampard rất muốn mang đến Stamford Bridge. Nhưng khi West Ham kiên quyết đòi số tiền 80 triệu bảng cho tài năng trẻ của mình, vị HLV người Anh đã chuyển sự chú ý sang Gimenez.

Cầu thủ 25 tuổi này có điều khoản giải phóng 110 triệu bảng, nhưng Football Insider cho biết Chelsea kỳ vọng sẽ ký hợp đồng với Gimenez chỉ với 60 triệu bảng chi ra. Tuyển thủ Uruguay đã phải vật lộn với chấn thương mùa này nhưng được đánh giá cao và được coi là một giải pháp lí tưởng cho hàng thủ Chelsea.

HLV Lampard đã phải xoay tua Antonio Rüdiger, Andreas Christensen, Kurt Zouma và Fikayo Tomori trong mùa này. Ông rất cần một trung vệ chất lượng hàng đầu và đã xác định Gimenez là mục tiêu số 1.

Tuy nhiên, Chelsea sẽ phải chờ Atletico kết thúc mùa bóng của mình. Đội bóng của HLV Diego Simeone sẽ sớm trở lại ở Champions League đối mặt với RB Leipzig trong trận tứ kết vào thứ Năm tới.

Chelsea đang rất nhớ John Terry:

 
Minh Tuấn | 05:32 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục