Bị sao Chelsea phớt lờ, Liverpool tái khởi động thương vụ 70 triệu bảng

08:45 Thứ tư 20/06/2018 | 1

Liverpool có thể sẽ tiếp tục theo đuổi thương vụ Alisson Becker nhờ có ngôi sao của Chelsea Thibaut Courtois.

Liverpool đã theo sát thương vụ Alisson Becker (As Roma) rất lâu, đây được coi là sự thay thế hoàn hảo cho Loris Karius, người trực tiếp mắc sai lầm trong trận chung kết UEFA Champions League 2017/2018.

Tuy nhiên với cái giá quá đắt mà đội bóng Italia đưa ra, Lữ đoàn đỏ đã lưỡng lự và chuyển hướng sang ngôi sao của Chelsea là Thibaut Courtois.

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin rằng thủ thành người Brazil đồng ý điều khoản sơ bộ với Real Madrid và sẽ đến Bernabeu ngay trong mùa hè với đúng cái giá mà As Roma đưa ra - 70 triệu bảng. 

Liverpool tái khởi động thương vụ 70 triệu bảng sau 'sự can thiệp' từ sao Chelsea - Bóng Đá

Alisson Becker được cho là sẽ cập bến Real Madrid ngay trong mùa hè.

Trong một diễn biến khác, tờ Gianluca Di Marzio có tiết lộ rằng lời đề nghị của The Kop gửi đến Chelsea đã bị từ chối, vậy nên họ không còn phương án thay thế nào khác ngoài thủ môn số 1 của Roma. Trang tin này cũng cho biết thêm, đội bóng chủ sân Anfield sẽ tái khởi động thương vụ mua Alisson và quyết tâm đánh bại Los Blancos trong cuộc đua này.

Liverpool tái khởi động thương vụ 70 triệu bảng sau 'sự can thiệp' từ sao Chelsea - Bóng Đá

Lời đề nghị mua Courtois bị từ chối, Liverpool sẽ quay lại với thương vụ Alisson Becker.

Hai thủ thành này đều đang thi đấu tại World Cup và có màn thể hiện tương đối xuất sắc trong trận đầu ra quân. Với màn trình diễn như vậy, rất có thể sau World Cup Real Madrid và Liverpool có thể sẽ hoán đổi mục tiêu và cả hai bên cùng có lợi, Real Madrid có được Courtois và Liverpool mua Alisson thành công.

Tùng Nguyễn | 07:01 20/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục