Bị Man Utd cướp sao, Crystal Palace "cầu cứu" Liverpool

21:19 Thứ năm 27/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCrystal Palace đang xúc tiến quá trình đàm phán với Liverpool sau khi để mất Aaron Wan-Bissaka vào tay Manchester United.

Theo truyền thông tại Anh, Aaron Wan-Bissaka đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để trở thành người của Man Utd. Dự kiến cầu thủ 21 tuổi này sẽ ra mắt CĐV Quỷ Đỏ sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế vào đêm nay.

Bị Man Utd cướp sao, Crystal Palace

 Crystal Palace đang muốn chiêu mộ Nathaniel Clyne để thay thế Wan-Bissaka.

Tuy nhận về được 55 triệu bảng, nhưng để mất một ngôi sao quan trọng như Wan-Bissaka sẽ khiến lãnh đạo Crystal Palace rất đau đầu trong việc tìm người thay thế. Để giải quyết bài toán này, đội chủ sân Selhurst Park đã quyết định liên hệ với Liverpool nhằm đặt đề nghị mua lại Nathaniel Clyne.

Khả năng Crystal Palace có được sự phục vụ của Nathaniel Clyne là hoàn toàn có thể xảy ra, vì bản thân hậu vệ người Anh đã không còn muốn ở lại Liverpool sau khi để mất suất đá chính vào tay Trent Alexander-Arnold. Mùa trước, Clyne cũng đã phải chuyển tới Bournemouth thi đấu theo dạng cho mượn để được ra sân nhiều hơn.

Ngoài việc đưa ra mức giá 12 triệu bảng dành cho Clyne, Crystal Palace cũng đang tìm cách tiếp cận một ngôi sao bị thất sủng khác của Liverpool là Simon Mignolet. Tuy nhiên khả năng The Kop để thủ thành người Bỉ ra đi là không cao, vì bản thân Klopp vẫn muốn giữ anh lại để làm phương án dự phòng chiến lược mỗi khi Alisson không thể ra sân.

Video tài năng của Aaron Wan-Bissaka

Kỳ Anh | 20:35 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục