Bi kịch ập đến, 'nạn nhân của Luiz' hết đường rời Arsenal

10:29 Thứ năm 22/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao vắng bóng lâu ngày tiếp tục hứng chịu cú sốc sau diễn biến xấu.

Arsenal đã khởi đầu chiến dịch Premier League 2019/20 ấn tượng. Dù đâu đó vẫn còn đôi chút khó khăn nhưng điều quan trọng nhất là Pháo Thủ vẫn thu được 2 chiến thắng trọn vẹn qua 2 trận đấu đầu tiên. Tại xứ Sương Mù, chỉ đương kim Á quân - Liverpool là làm được điều tương tự.

Ở cuộc tiếp đón Burnley tuần trước, HLV Unai Emery quyết định trao cơ hội ra mắt cho tân binh David Luiz. Với đẳng cấp của mình, trung vệ Brazil tỏ ra khá ăn ý với người bắt cặp Sokratis Papastathopoulos, đẩy lùi không ít đợt hãm thành phía đội khách.

Luiz là bản hợp đồng bất ngờ mà đội chủ sân Emirates thực hiện thành công ở phiên chợ Hè 2019. Thâu tóm trụ cột của kình địch Chelsea mùa trước với mức phí chỉ rơi vào khoảng 8 triệu bảng là nước cờ được đánh giá cao của Arsenal.

Arsenal star Konstantinos Mavropanos set to stay as injury 'ends transfer hopes' - Bóng Đá

 1 trong những "nạn nhân" của Luiz.

Với việc Luiz hòa nhập nhanh chóng và Sokratis ổn định, cơ hội thi đấu cho những trung vệ còn lại của Pháo Thủ sẽ giảm đi đáng kể. Đại diện Bắc London hiện vẫn còn 4 cái tên khác ở vai trò này là Rob Holding, Shkodran Mustafi, Calum Chambers và Konstantinos Mavropanos. Trong số này, Mavropanos cùng Chambers là ít hy vọng nhất.

Mùa trước, trung vệ Hy Lạp chỉ đá đúng 4 trận. AEK Athens và Panathanaikos được cho là quan tâm đến Mavropanos nhưng theo Mirror, hậu vệ 21 tuổi vừa tái phát chấn thương và đối diện nguy cơ ngồi ngoài 8 tuần.

Xem Arsenal cho ra mắt Luiz:

Phụng Sồ | 09:35 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục