Bị đại gia Trung Quốc làm khó, Barca tạm hoãn vụ Paulinho

20:37 Thứ năm 20/07/2017

TinTheThao.com.vnSau 2 lần bị Guangzhou Evergrande thẳng thừng từ chối lời đề nghị cho Paulinho, Barcelona sẽ ‘tạm ngừng’ nỗ lực chiêu mộ tiền vệ người Brazil trong phiên chợ Hè năm nay.

Tuy nhiên, theo khẳng định của tờ Mundo Deportivo, ban lãnh đạo Barca sẽ trở lại với thương vụ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Bị đại gia Trung Quốc làm khó, Barca tạm hoãn vụ Paulinho - Bóng Đá

 

Kể từ khi thị trường chuyển nhượng Hè năm nay chính thức mở cửa, Barcelona đã gửi đến Paulinho 2 lời đề nghị lần lượt có giá 20 và 27 triệu euro. Song, mức giá này không đáp ứng được yêu cầu của phía Guangzhou Evergrande khi mức phí giải phóng hợp đồng hiện tại của Paulinho là 40 triệu euro. Do đó, mặc dù có được cái gật đầu và sự sẵn lòng của tiền vệ người Brazil, Gã khổng lồ xứ Catalan cuối cùng vẫn phải đầu hàng trước sự kiên quyết của đội bóng nhà giàu Trung Quốc.

Như vậy, 2 mục tiêu hàng đầu của Barca cho một vị trí tại hàng tiền vệ cho đến lúc này đều không thể cập bến Camp Nou do sự ngăn cản của đội bóng chủ quản. Cách đây ít ngày, báo giới Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin cho rằng Barcelona sẵn sàng bỏ ra 65 triệu và Ivan Rakitic để đổi lấy chữ ký của Marco Verratti, song thông tin này đã lập tức bị phía lãnh đạo Barca phủ nhận.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:25 20/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục