Bị CĐV Milan chỉ trích, Donnaruma chỉ biết khóc trong phòng thay đồ

14:14 Thứ năm 14/12/2017

TinTheThao.com.vnTruyền thông Italia cho biết thủ thành Gianluigi Donnarumma đã bật khóc trong phòng thay đồ sau khi chứng kiến những phản ứng từ các CĐV AC Milan.

Cụ thể trong trận đấu với Verona mới đây, rất nhiều CĐV của Milan có mặt trên đã liên tục la ó và có những phản ứng gay gắt với Donnarumma. Động thái này được cho là để bày tỏ sự tức giận từ CĐV đối với những thông tin cho biết Donnarumma đang yêu cầu Milan cho phép anh ra đi trong tháng Giêng này.

Bị CĐV Milan chỉ trích, Donnaruma chỉ biết khóc trong phòng thay đồ - Bóng Đá

 Donnarumma đang phải hứng chịu một áp lực rất lớn.

Thậm chí một biểu ngữ lớn có nội dung: "Đàn áp tâm lý bằng cách cho mày 6 triệu euro mỗi mùa và ký hợp đồng với thằng anh ký sinh trùng của mày à? Đến lúc biến đi rồi đấy. Chúng tao đã hết sạch kiên nhẫn," cũng đã được các Milanista mang vào sân.

Sau khi trận đấu kết thúc, ống kính truyền hình đã bắt gặp những giọt nước mắt trên gương mặt của Donnarumma. Đội trưởng Bonucci và Gattuso đã phải đến khuyên bảo, cũng như đứng ra điều trần với các CĐV quá khích để giải nguy cho thủ thành người Italia.

Tuy nhiên không chỉ có thế. Theo những thông tin mới nhất thì Donnarumma suýt nữa đã không ra sân thi đấu sau khi chứng kiến những áp lực từ khán đài. Trong phòng thay đồ, Donnarumma đã ngồi lặng một góc và bắt đầu khóc. Bonucci một lần nữa đã phải đến động viên an ủi để giúp người đàn em vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Video phản ứng của CĐV Milan dành cho Donnarumma

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 14:00 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục