Berbatov: 'Tôi chắc chắn Man City sẽ lại thua lần nữa'

20:12 Thứ hai 10/12/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Manchester United đã đưa ra những dự đoán bất ngờ về cuộc đua vô địch Premier League.

Sau thất bại của Manchester City trước Chelsea, cuộc cạnh tranh cho ngôi vương tại Premier League đang trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Liverpool đã chính thức vượt mặt The Citizen để độc chiếm ngôi đầu khi có trong tay 42 điểm, nhiều hơn đối thủ 1 điểm.

Trong khi đó, The Blues cũng vươn lên vị trí thứ tư với 34 điểm. Theo Dimitar Berbatov, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ có cơ hội vô địch nếu giữ vững phong độ như hiện tại. Trong khi đó, cựu tiền đạo người Bulgaria cho rằng Manchester City sẽ hụt hơi ở giai đoạn cuối.

berbatov: man city sẽ lại thua lần nữa - Bóng Đá

 Dimitar Berbatov đã loại Man City khỏi cuộc đua vô địch sau trận thua trước Chelsea.

"Liverpool thực sự là đối thủ lớn của Man City, họ đã trình diễn lối chơi thuyết phục và tôi thực sự thích điều này. Giờ đây chúng ta đang có Liverpool, Man City, Arsenal và Chelsea cạnh tranh cho chức vô địch. Maurizio Sarri cho rằng đội bóng của mình không đủ sức cạnh tranh, và giờ họ đã đánh bại City?", Dimitar Berbatov cho biết.

"Họ xứng đáng với chiến thắng này, Chelsea đang có cơ hội với những cầu thủ xuất sắc trong đội hình. Manchester City sẽ lại thua lần nữa, tôi chắc chắn như vậy. Chelsea cần tiếp tục phong độ như trận đấu vừa qua. Và tại sao chúng ta không nghĩ đến Tottenham Hotspur?", cựu cầu thủ M.U nói thêm.

Giai đoạn Giáng sinh sẽ có ý nghĩa quan trọng với thứ hạng của các đội bóng sau khi khép lại giai đoạn lượt đi. Đây là lúc các đội bóng tại Premier League sẽ đối mặt với lịch thi đấu khắc nghiệt khi có mật độ 3,4 ngày/trận.

Kha Võ | 19:20 10/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục