BBC bết bát, Real nhắm đến chân sút vĩ đại nhất lịch sử Man City

18:37 Chủ nhật 19/11/2017

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Tây Ban Nha, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ Sergio Aguero của Manchester City.

Tờ Don Balon cho hay, Real sẵn sàng chi 53 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo người Argentina. Trang này còn khẳng định dù Real có mua được Aguero hay không, Man City cũng sẽ quyết tâm có được Alexis Sanchez vào cuối mùa giải.

BBC bết bát, Real nhắm đến chân sút vĩ đại nhất lịch sử Man City - Bóng Đá

Aguero được Real nhắm đến.

Real Madrid vừa trải qua trận hòa không bàn thắng với Atletico Madrid đêm qua. Hiện tại họ đã bị Barcelona bỏ lại với khoảng cách 10 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Đáng nói là khả năng ghi bàn của hang công Real hiện nay đang rất có vấn đề.

Theo một thống kê đáng chú ý, bộ ba BBC của Real gồm Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Gareth Bale chỉ mới được tổng cộng 4 bàn ở La Liga mù này, bằng với một mình Paulinho của Barca.

Ronaldo sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng 2 tới đây và anh cũng không còn duy trì khả năng làm bàn ấn tượng như mùa giải trước. Bale liên tục chấn thương và Benzema cũng đánh mất chính mình.

Trong bối cảnh phải bảo vệ chức vô địch La Liga lẫn Champions League, Real cần mua ngay tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Augero là một mục tiêu có thể đáp ứng được những yêu cầu mà Real cần có.

Mới đây, El Kun cũng trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Man City với 178 pha lập công sau bàn thắng vào lưới Napoli tại đấu trường Champions League. Anh vẫn là cái tên quan trọng với Pep Guardiola và thật khó để Real mua được Aguero vào tháng 1.

Video những bàn thắng đẳng cấp của Aguero trong màu áo Man City

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 17:30 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục