Bayern xác nhận một thông tin, Arsenal chỉ còn biết khóc hận

13:49 Thứ năm 30/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThông tin sau đây liên quan đến tình hình nhân sự của Bayern Munich sẽ khiến Arsenal ôm hận.

Trong bối cảnh Lucas Hernandez và Niklas Sule đồng loạt gặp chấn thương vào giai đoạn vừa qua, đội chủ sân Allianz Arena chỉ còn biết tin tưởng vài cái tên luống tuổi như Jerome Boateng lẫn Javi Martinez. Vì sự bất cẩn của cặp đôi này nên Bayern Munich không ít lần gặp khó. Đó là lý do "Hùm xám" lên kế hoạch muốn đẩy đi 2 cái tên vừa nêu và Boateng đang trở thành món hàng thu hút nhiều sự chú ý từ các câu lạc bộ châu Âu.

Hiện tại, Arsenal là đội bóng theo đuổi sát trung vệ người Đức nhất bởi họ cũng không sở hữu nhiều phương án chất lượng tại hàng thủ. Bên cạnh đó AC Milan cũng được cho đang theo dõi sát cựu cầu thủ Manchester City. Chính vì thế nên khả năng ra đi của nhà vô địch World Cup 2014 hiện là rất lớn. Thế nhưng, vào thời điểm tất cả đều mong chờ thương vụ này xảy ra thì nguồn tin thân cận của Bayern từ nhà báo Maximilian Koch đã khiến mọi người bất ngờ.

Jérôme Boateng is staying at Bayern this month - Bóng Đá

 Tương lai của Boateng đang là dấu hỏi.

Theo đó, Boateng sẽ tiếp tục ở lại Bayern và chưa đi đâu trong tháng này. Đúng là hiện tại Boateng được nhiều đội bóng để mắt đến nhưng vẫn chưa xuất hiện cuộc đàm phán cụ thể nào. Do đó, vấn đề tương lai của ngôi sao 31 tuổi phải chờ đến mùa hè 2020 mới được làm sáng tỏ.

VIdeo về Boateng:

Lữ Phong | 13:19 30/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục