Bayern muốn có "vũ công Samba", đối tác liền dội gáo nước lạnh

14:35 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnĐối tác đến từ nước Ý vừa đưa ra phán quyết khiến Bayern Munich ôm hận ở một phi vụ.

Ivan Perisic đã chuyển đến Bayern Munich theo dạng cho mượn và anh phần nào thể hiện ấn tượng tốt tại Allianz Arena. Song, trong bối cảnh ngôi sao người Croatia đã 30 tuổi, "Hùm xám" hẳn không có quyết định muốn mua đứt anh. Bởi dù sao, Leroy Sane vẫn là mục tiêu hàng đầu dành cho gã khổng lồ xứ Bavaria.

Dẫu vậy, đây là thương vụ khó nhằn đối với Bayern khi Manchester City chưa có ý định nhả người. Trong tình thế cấp bách như thế, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã được các trụ cột ở câu lạc bộ đề xuất chiêu mộ một cái tên. Theo số đông, tất cả đều muốn Bayern chiêu mộ lại Douglas Costa, chân chạy cánh từng trải qua 3 mùa giải ở Allianz Arena.

Thương vụ này không phải thiếu cơ sở để được hoàn tất bởi từ đầu mùa giải đến giờ, cầu thủ người Brazil chỉ mới ra sân 14 lần trên mọi đấu trường với thời lượng 447 phút. Có thể nói, Costa đang không được HLV Maurizio Sarri trọng dụng.

Juventus từ chối cho Bayern mượn Costa - Bóng Đá

 Đang xuất hiện nhiều thông tin chỉ ra Bayern muốn mượn Costa.

Thế nhưng, bất chấp điều đó, sau khi Costa biết được tin Bayern muốn mượn anh 6 tháng, chân chạy cánh người Brazil không hứng thú với viễn cảnh đó. Nguồn tin từ Sky Sport cũng xác nhận, Juventus chưa có ý định để ngôi sao xứ Samba ra đi vào thời điểm mùa giải đã bước qua nửa chặng đường.

Video màn trình diễn của Costa trước Chievo:

Lữ Phong | 13:37 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục