Bayern Munich không có chỗ cho Sancho, Man United mừng thầm

12:50 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnFranck Ribery đã có những chia sẻ về khả năng Jadon Sancho sẽ chuyển đến Bayern Munich.

Jadon Sancho vẫn đang là tài năng trẻ được các ông lớn của bóng đá thế giới săn đón bậc nhất trên TTCN. Ở mùa giải năm nay, sau 7 trận tại Bundesliga, tiền đạo người Anh vẫn đang thể hiện hết sức ấn tượng khi đã có được 3 bàn thắng và 6 kiến tạo. 

Nhưng theo huyền thoại của Bayern Munich, Franck Ribery - người đang chơi bóng tại Fiorentina, dù đánh giá rất cao tài năng của Sancho nhưng lại không cho rằng tiền vệ 19 tuổi sẽ có cơ hội tại Bayern Munich. 

"Sancho là một cầu thủ giỏi, nhưng Bayern có đủ những cầu thủ giỏi ở vị trí đó - cậu ấy đến đây và nên chơi ở đâu?", Ribery chia sẻ trên tờ Sport Bild. 

'There'd be little room for him': Jadon Sancho would struggle to get into Bayern Munich's side, insists club legend Franck Ribery - Bóng Đá

Bayern Munich không phải là bến đỗ trong mơ với Sancho, Man United sẽ có cơ hội?

"Bayern hiện tại đã có Mueller, Gnabry, Perisic, Coman, Coutinho, Lewandowski nên sự cạnh tranh cực kì khốc liệt. Tôi hiểu rằng Sancho đã có một mùa giải thi đấu bùng nổ nhưng sẽ có rất ít cơ hội cho cậu ấy tại Bayern Munich."

Gần đây, những người đứng đầu Dortmund đều thừa nhận rằng rất khó để có thể giữ chân Sancho ở lại sân Signal Iduna Park trong vòng 5 năm tới. Trong khi đó, tiền vệ 19 tuổi cũng bày tỏ ý nguyện muốn trở lại Premier League thi đấu và đội bóng tỏ rõ tham vọng muốn sở hữu "Thần đồng nước Anh" nhất là Man United.  

Văn Phi | 12:50 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục