Bayern chốt vụ Nubel, NHM bày tỏ: "Yes! Tiếp theo sẽ là vài cái tên đó"

17:04 Chủ nhật 05/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi Bayern Munich chiêu mộ thành công Alexander Nubel, NHM đã dự đoán vài cái tên tiếp theo sẽ cập bến Allianz Arena.

Ngày hôm qua, Bayern Munich đã chính thức thông báo việc mua thành công Alexander Nubel từ Schalke 04. Đây tiếp tục là thương vụ đầy khôn ngoan và lọc lõi của "Hùm xám" bởi họ thêm lần nữa rút ruột các đối thủ trong nước. Đáng chú ý hơn, Die Roten chẳng tốn bất kỳ phí chuyển nhượng nào dành cho thương vụ này. 

Với nhiều người, câu chuyện Nubel đầu quân cho Bayern là điều sớm muộn. Hiện tại, gã khổng lồ xứ Bavaria cần tìm phương án thay thế một Manuel Neuer đã 33 tuổi. Vì lẽ đó, ứng cử viên xứng đáng nhất chính là Nubel, "hậu duệ của Neuer" ở nước Đức.

Chốt vụ Nubel, NHM Bayern phấn kích:

 Nubel đã đến Bayern nhằm thay thế Neuer.

Rõ ràng, dù thủ môn 23 tuổi chỉ mới nổi lên trong 1 mùa giải nhưng anh được đánh giá rất cao và đủ tiềm năng trở thành người gác đền hàng đầu thế giới. Chính vì thế, sau khi Bayern giành được sự phục vụ của "người nhện" sinh năm 1996, NHM tỏ ra rất phấn khích trên Twitter. Quan trọng hơn hết, NHM bắt đầu đưa ra dự đoán về việc vài cái tên tiếp theo sẽ cập bến Allianz Arena.

Chốt vụ Nubel, NHM Bayern phấn kích:

 Gắt thật! Bây giờ hãy công bố thương vụ Sane luôn đi.

Chốt vụ Nubel, NHM Bayern phấn kích:

 Fan Chelsea: Đó là lý do tôi hoài nghi việc chúng ta mua Werner. Bayern mua cầu thủ Đức quá dễ dàng.

Chốt vụ Nubel, NHM Bayern phấn kích:

 Yes! Giờ thì chỉ còn cần Sane, Klostermann và Havertz nữa thôi.

Video khoảnh khắc của Neuer ở Bayern:

Lữ Phong | 16:34 05/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục