Bất chấp chấn thương, Tony Parker vẫn có tên trong danh sách dự Olympic

14:21 Thứ sáu 06/07/2012

Hậu vệ Tony Parker, người đang khoác áo San Antonio Spurs tại NBA, vẫn có tên trong danh sách 12 cầu thủ tham dự Olympic của đội tuyển bóng rổ Pháp bất chấp chấn thương bên mắt trái mà anh gặp phải sau một cuộc ẩu đả ngoài sân bóng.

Các báo cáo cho biết Parker đã bị tổn thương giác mạc trong một cuộc ẩu đả có sự can dự của ca sĩ Chris Brown và một số thành viên trong đoàn tùy tùng của ngôi sao hip-hop Drake tại New York hồi tháng trước.

Khả năng tham dự Olympic của Parker vẫn còn bỏ ngỏ. Ảnh: Internet.

Quyết định cuối cùng về khả năng tham dự Olympic tại Luân Đôn của Tony Parker sẽ đươc thông báo trong vài ngày sắp tới sau khi cầu thủ này làm việc với đội ngũ y tế của CLB San Antonio Spurs.

Bên cạnh đó, tuyển Pháp còn không thể có sự phục vụ của cầu thủ đang chơi cho Chicago Bulls, Joakim Noah. Noah đã bị đau ở mắt cá trong loạt play-off vòng 1 và đã không thể chơi bóng từ đó đến nay.

Nếu vắng mặt cả Noah và Parker, thì tuyển Pháp sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành một kết quả khả quan trước đối thủ đầu tiên của họ tại Olympic, đội tuyển Mỹ. Cuộc chạm trán giữa hai đội tại Luân Đôn sẽ diễn ra vào ngày 29/7.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục