Barcelona lên tiếng về tương lai Jordi Alba

14:16 Thứ sáu 28/04/2017

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ tờ SPORT, đại diện của Barcelona khẳng định họ sẽ không để Jordi Alba ra đi với bất cứ điều kiện nào.

Các Cules có lẽ sẽ rất vui mừng với thông tin mới đây được đưa ra bởi tờ báo thân Barca. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Barca đã sẵn sàng để Alba ra đi trong mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, có lẽ những câu chuyện đó chỉ có thể dừng lại ở mức tin đồn với lời khẳng định từ phía đại diện đội bóng xứ Catalan.

Barcelona lên tiếng về tương lai Jordi Alba - Bóng Đá

 

Kể từ khi cập bến Camp Nou, Alba trở thành cái tên bất khả xâm phạm trong sơ đồ chiến thuật của Barca dưới thời của các HLV khác nhau. Sở dĩ tương lai của ngôi sao người Tây Ban Nha đột nhiên trở nên bất ổn bởi cách đây không lâu, anh thường xuyên xuất hiện trên băng ghế dự bị khi HLV Luis Enrique ưa chuộng sử dụng sơ đồ gồm 3 trung vệ hơn là 4-3-3 truyền thống.

PSG, Atletico Madrid hay Valencia là những cái tên được cho là đang muốn có được chữ ký của Alba. Tuy nhiên, theo như chia sẻ từ phía đại diện Barca với tờ Sport, họ muốn chấm dứt toàn bộ những câu chuyện được thêu dệt đó và xác nhận Barca không hề có ý định bán Alba để kiếm một khoản hời hay trao đổi anh để đưa về bất cứ cái tên nào khác. Jordi Alba chắc chắn sẽ không xuất hiện trên TTCN trong tương lai gần.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 14:00 28/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục