Barca tính chi đậm cho trung vệ PSG

14:50 Thứ bảy 17/09/2016

TinTheThao.com.vnMục tiêu dài hạn của nhà đương kim vô địch La Liga - Marquinhos, rất có thể sẽ được đưa về Camp Nou trong phiên chợ mùa Đông tới.

marquinhos-psg

 Marquinhos từng phủ nhận khả năng đến Barcelona. Ảnh: Internet

Theo tờ nhật báo L’Equipe của nước Pháp, Gã khổng lồ xứ Catalan đang trong quá trình chuẩn bị cho một lời đề nghị ‘cực khủng’ hướng về phía trung vệ đang nằm trong biên chế CLB PSG - Marquinhos. Theo đó, Barcelona sẵn sàng bỏ ra mức phí 60 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1994. Ngôi sao người Brazil là mục tiêu mà Barca theo đuổi từ cách đây 3 năm. Anh từng thừa nhận là một fan cuồng của CLB Barcelona và ở chiều ngược lại, Blaugrana cũng nhận thấy đây sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Gerard Pique nơi hàng thủ.

Hè vừa qua, đích thân Marquinhos đã lên tiếng phủ định ra nhập Barcelona trong tương lai gần sau khi báo chí Pháp và Tây Ban Nha rầm rộ đưa tin về một mức phí có giá 40 triệu euro mà Barca đặt lên bàn đàm phán với PSG. Tuy nhiên, trong bóng đá không ai có thể nói trước được điều gì. Về Barca, Marquinhos rất có thể sẽ trở thành mảnh ghép cuối cùng trong kế hoạch ‘cải tổ’ của Luis Enrique.

Sau khi giành được tấm huy chương vàng tại kỳ Olympics 2016 diễn ra trên quê nhà Brazil, Marquinhos đang trở thành một ngôi sao ‘bất khả xâm phạm’ tại sân ông viên các Hoàng tử, nhất là khi David Luiz đã chấp nhận trở lại Chelsea trong ngày chót kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Màn trình diễn của Marquinhos mùa giải 2015/16:

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục