Barca thẳng thừng từ chối MU về thương vụ Coutinho

19:38 Thứ bảy 02/03/2019

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Barcelona đã có những động thái về tương lai của tiền vệ Philippe Coutinho.

Theo quan điểm của thị trường bóng đá, giá trị chuyển nhượng của Philippe Coutinho đã giảm đáng kể. Tiền vệ người Brazil được cho là mục tiêu của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, và đại diện Premier League vẫn mong muốn có được chữ ký của anh trong mùa hè này.

Barcelona đã chi 140 triệu euro (120 triệu bảng) để mang Coutinho từ Liverpool về Camp Nou vào tháng 1 năm 2018. Tiền vệ 26 tuổi đã có một khởi đầu khá ấn tượng trong màu áo đội bóng xứ Catalan.

 - Bóng Đá

 Coutinho chỉ là lựa chọn thứ hai sau Dembele.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, phong độ của tiền vệ đến từ xứ sở Samba là khá phập phù, anh mất vị trí chính thức ở Barca vào tay Ousmane Dembele và có thể không được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Brazil.

Theo Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của Coutinho đã giảm xuống còn 100 triệu euro (86 triệu bảng). Dù vậy chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu vẫn khẳng định rằng câu lạc bộ sẽ kiên nhẫn với cựu sao Liverpool.

Ông nói: “Câu lạc bộ đã có những cách giải quyết khác, cả với Dembele và Coutinho. Họ là hai khoản đầu tư lớn nhất trong lịch sử câu lạc bộ và chúng tôi tin tưởng 100% vào vụ chuyển nhượng này.”

Coutinho được kỳ vọng sẽ lấp đầy khoảng trống do tiền vệ huyền thoại Andres Iniesta để lại. Tuy nhiên, anh đang phải đấu tranh để bước ra khỏi cái bóng của ngôi sao người Tây Ban Nha.

Trường Sơn | 18:59 02/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục