Barca đạt thỏa thuận với PSG cho sao 40 triệu euro

15:14 Thứ sáu 20/07/2018

TinTheThao.com.vnBarcelona đang tiến gần hơn đến việc chiêu mộ tiền vệ PSG.

Tuyến giữa đang là nơi khiến HLV Ernesto Valverde đau đầu sau sự ra đi của Andres Iniesta và Paulinho. Đội chủ sân Camp Nou đã ngay lập tức bổ sung bằng việc chiêu mộ Arthur Melo từ Gremio. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Barca vẫn đang nhắm đến tiền vệ Adrien Rabiot của PSG.

Mới đây, tờ Diario Sport đã tiết lộ gã khổng lồ xứ Catalunya sắp hoàn tất thương vụ chiêu mộ tuyển thủ Pháp. Theo đó, Barca đã đạt thỏa thuận cá nhân với Adrien Rabiot và có thể tốn gần 40 triệu euro để có được chữ ký của tiền vệ 23 tuổi.

Theo Mundo Deportivo, Tổng giám đốc Barcelona, ông Pep Segura cùng Giám đốc thể thao Eric Abidal đã có buổi gặp với các quan chức PSG. Cuộc đàm phán đã diễn ra suôn sẻ và thương vụ sẽ sớm được công bố.

NÓNG: Barca đạt thỏa thuận với PSG cho sao 40 triệu euro - Bóng Đá

 Adrien Rabiot đang ở rất gần Barcelona.

Gia nhập PSG từ Toulouse vào năm 2013, Adrien Rabiot đã chứng minh tài năng của mình với phong độ ấn tượng. Mùa giải vừa qua, tiền vệ 23 cũng đã ra sân đến 50 trận, ghi 5 bàn thắng và có 7 kiến tạo. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 đã không được HLV Didier Deschamp triệu tập tham dự World Cup 2018.

Trước đó, Barcelona đã nhắm đến những phương án khác để tăng cường nhân sự cho hàng tiền vệ. Đội chủ sân Camp Nou từng đánh tiếng muốn chiêu mộ Pablo Sarabia, tiền vệ đang khoác áo Sevilla. Bên cạnh đó, nhà vô địch La Liga sẵn sàng chi 40 triệu euro cho Steven N'Zonzi, đồng đội của Pablo Sarabia tại sân Sanchez Pizjuan.

Kha Võ | 15:00 20/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục