Barca chọn được "người chia lửa" cùng Jordi Alba

20:59 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnSau nhiều lần "lườm rau gắp thịt", Barcelona đã tìm được một hậu vệ cánh trái ưng ý để xoay vòng thi đấu với Jordi Alba mùa tới.

Barcelona vẫn đang trên đường tìm kiếm một ngôi sao thi đấu hành lang cánh trái để có thể ra sân luân phiên với Jordi Alba trong mùa giải tới. Theo nguồn tin từ Bild, đội bóng xứ Catalan dường như đã có được mục tiêu ưng ý, khi họ nhắm đến cầu thủ thuộc biên chế Atletico Madrid, Filipe Luis.

Hậu vệ người Brazil sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Metropolitano khi mùa giải kết thúc và anh cũng không có ý định tiếp tục thi đấu cho Atletico. Tờ Bild cho biết, Borussia Dortmund theo đuổi rất sát sao ngôi sao 33 tuổi, nhưng Luis đang được liên hệ để chuyển đến Camp Nou.

Filipe Luis tới Barca - Bóng Đá

 Luis rất có thể gia nhập Barca ngay trong hè này.

Luis thực sự là mẫu hậu vệ Blaugrana đang cần bởi dù đang ở lưng chừng sườn dốc sự nghiệp, anh vẫn thể hiện được tính ổn định mỗi khi được trao sự tin tưởng, cùng với đó là khả năng đọc tình huống cực kỳ nhạy bén.

Cầu thủ 33 tuổi đã có hơn 300 lần ra sân trong màu áo sọc đỏ trắng cùng 38 lần thi đấu tại đội tuyển quốc gia Brazil. Ban lãnh đạo Barca tin rằng với kinh nghiệm chinh chiến ở những giải đấu lớn, cựu ngôi sao Chelsea chắc chắn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của Gã khổng lồ xứ Catalan trong mùa giải tới.

Trường Sơn | 20:26 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục