Báo châu Á chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất CLB Hà Nội trong trận thắng Tampines Rovers

08:22 Thứ năm 16/05/2019

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng của CLB Hà Nội trước Tampines Rovers, trang Fox Sports Asia đã đưa ra những nhận định.

CLB Hà Nội đã có một chiến thắng dễ dàng hơn so với dự kiến khi đối thủ Tampines Rovers thi đấu rời rạc và có phần bạc nhược. Hai bàn thắng của Ganiyu Oseni (phút 10) và Thành Chung (31) đã giúp cho đương kim vô địch V-League vượt qua chính đối thủ, giành ngôi nhất bảng F và dự vòng knock-out khu vực Đông Nam Á.

Báo châu Á chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất CLB Hà Nội trong trận thắng Tampines Rovers - Bóng Đá

 Oseni mở điểm cho CLB Hà Nội ngay ở phút thứ 10.

Nhận định về trận thắng nhẹ nhàng của đội chủ sân Hàng Đẫy, chuyên gia Gabriel Tan của trang Fox Sports Asia viết: "Hà Nội đã có được điều mình cần trong một trận đấu dễ dàng hơn sơ với dự đoán. 

Bước vào trận đấu với tâm thế phải thắng, đội chủ nhà đã tạo ra rất nhiều pha bóng dồn ép đáng chú ý. Và bàn thắng đầu tiên đến với họ rất nhanh. Sau tình huống đá phạt góc bị dội ra, Văn Kiên rót bóng lơ lửng vào vòng 16m50, Thành Chung là người bật cao hơn tất cả đánh đầu chuyền bóng vào đúng vị trí Oseni đã đợi sẵn. Và với đẳng cấp của mình, tiền đạo Nigeria đã không bỏ qua cơ hội mười mươi này. Anh đệm bóng nhẹ nhàng từ khoảng cách 5m, mang về lợi thế dẫn điểm cho đội nhà.

Sau đó 20 phút, đến lượt Thành Chung ghi tên mình trên bảng tỷ số với cú đánh đầu thành bàn từ cú tạt bóng của Đức Huy ở quả phạt góc phía cánh trái. Trung vệ CLB Hà Nội cho thấy anh có khả năng đánh đầu rất tốt. Thành Chung cũng chính là nhân tố nổi bật của đội chủ nhà trong trận đấu này.

Báo châu Á chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất CLB Hà Nội trong trận thắng Tampines Rovers - Bóng Đá

 Thành Chung đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong trận thắng Tampines Rovers.

Mọi thứ trở nên khó khăn hơn với Tampines Rovers khi Yasir Hanapi nhận thẻ vàng thứ 2 ở những phút bù giờ của hiệp 1. Chính vì thế, kể từ hiệp 2, đội bóng áo vàng đã không còn đủ sức để tìm được bàn gỡ hoà. Trong khi đó CLB Hà Nội cũng không quá vội vàng và giữ trận đấu ở nhịp độ trung bình đến cuối trận. 

Với kết quả này, CLB Hà Nội vượt mặt Tampines Rovers đoạt ngôi đầu bảng F (hơn chỉ số đối đầu trực tiếp) và ghi tên mình vào vòng knock-out khu vực. Còn Tampines Rovers đã bị loại khỏi AFC Cup 2019 khi một đại diện khác của V-League là B.Bình Dương đã đoạt vé đi tiếp với tư cách là đội hạng nhì xuất sắc nhất trong 3 bảng Đông Nam Á (cùng có 13 điểm nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại)."

Đăng Huy | 07:52 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục