Bạn thân của Haaland có mặt ở Milan, chuẩn bị kiểm tra y tế

22:38 Thứ ba 29/09/2020

TinTheThao.com.vnKhông mất quá nhiều thời gian, AC Milan chuẩn bị chào đón 1 tân binh đến từ Na Uy.

Jens Petter Hauge là cái tên đang được các Milanisti dành sự quan tâm đặc biệt trong những ngày gần đây. Chàng trai người Na Uy đã tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu giữa AC Milan và Bodø/Glimt tại vòng sơ loại Europa League, với 1 bàn thắng, 1 pha kiến tạo và những tình huống xử lý đầy kỹ thuật.

Nhận ra tài năng của Jens Petter Hauge, ban lãnh đạo Rossoneri đã nhanh chóng gửi lời đề nghị đến Bodø/Glimt trong bối cảnh việc chiêu mộ Federico Chiesa đang gặp bế tắc. Theo truyền thông Italia, đội bóng đang dẫn đầu giải VĐQG Na Uy đã đồng ý với mức phí chuyển nhượng trị giá 4,5 triệu euro do Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini của AC Milan yêu cầu.

Jens Petter Hauge có mặt ở Milano - Bóng Đá

 Jens Petter Hauge đã có mặt ở Milano.

Hiện tại, mọi quá trình thương lượng đang dần được hoàn tất. Theo Calciomercato, Jens Petter Hauge đã có mặt ở phi trường Malpensa và chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế tại La Madonnina Clinic.

Trả lời phỏng vấn với TV2Sporten, người bạn của Erling Haaland đã hào hứng chia sẻ:

“Tôi sẽ sớm gặp người đại diện của mình. Họ có quá nhiều điều muốn nói. Tôi không biết gì về chuyện hợp đồng và rất nóng lòng được chơi bóng cùng Ibrahimovic. Đẳng cấp của anh ấy trong thế giới bóng đá đã xuất hiện từ rất lâu rồi. Tôi sẽ cố gắng học hỏi Ibrahimovic. Nếu có được sự nghiệp chỉ bằng một nửa của anh ấy, tôi cũng cảm thấy rất hạnh phúc.

AC Milan là 1 CLB rất lớn. Sự quan tâm của họ đã cụ thể hơn trong những ngày qua. Tôi nghĩ mình có thể chơi cho Rossoneri. Đây là 1 bước tiến mà tôi hoàn toàn cảm thấy tự tin. Vâng, tôi đã sẵn sàng.”

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic tại AC Milan:

 
Faro | 21:40 29/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục