Bạn đã hiểu tại sao Man Utd sốt sắng gia hạn với Marcus Rashford chưa?

19:20 Chủ nhật 23/06/2019

TinTheThao.com.vnRashford sẽ nhận lương cao nhất Man Utd nếu kí vào bản hợp đồng mới.

BLĐ Man Utd đã sẵn sàng gia hạn thêm một năm hợp đồng với chân sút Marcus Rashford. Một nguồn tin từ sân Old Trafford cho hay: "Chúng tôi sẽ cố gắng đạt được thỏa thuận với anh ấy trong mùa Hè này. Anh ấy không phải để bán dưới bất cứ giá nào, mặc dù có rất nhiều vệ tinh vây quanh Rashford. Chúng tôi tự tin rằng anh ấy sẽ muốn kí nhưng tất cả sẽ phải chờ anh ấy xác nhận. Chúng tôi hi vọng mọi thứ sẽ được thống nhất trong ít tuần tới."

Bạn đã hiểu tại sao Man Utd sốt sắng gia hạn với Marcus Rashford chưa? - Bóng Đá

 Rashford sắp được tăng lương gấp đôi. 

"Ole muốn anh ấy là trung tâm của đội bóng và xây dựng lối chơi xoay quanh Rashford," một thông tin được tiết lộ thêm từ nguồn tin này.

Nếu gật đầu đồng ý, Rashford ngay lập tức trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League với 350 ngàn bảng/tuần, tăng gần gấp đôi so với hiện tại, bỏ lại sau lưng những lời đề nghị béo bở từ Real Madrid hay PSG. 

Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc Man Utd sẵn sàng để Paul Pogba ra đi để xây dựng lại một đội hình trẻ trung hơn và không còn những cá nhân nào cho mình lớn hơn tập thể. 

Bạn đã hiểu tại sao Man Utd sốt sắng gia hạn với Marcus Rashford chưa? - Bóng Đá

 Thống kê khi có và không có Rashford trong đội hình Man Utd. 

Như đã biết Paul Pogba trong chuyến du hí phương Đông vừa qua đã thừa nhận mình không còn hạnh phúc ở sân Old Trafford và muốn đi tìm "thử thách mới". Quỹ chuyển nhượng của Man Utd chỉ có 100 triệu bảng theo tiết lộ từ báo giới Anh khi họ không được tham dự Champions League.

Do đó, muốn mua sắm, Ole Gunnar Solskjaer phải bán một vài ngôi sao trong đội hình. Không khó hiểu khi trong những ngày gần đây, những tin đồn chuyển nhượng về Pogba, Lukaku hay Sanchez liên tục xuất hiện trên các mặt báo. 

Bạn đã hiểu tại sao Man Utd sốt sắng gia hạn với Marcus Rashford chưa? - Bóng Đá

 Pogba đang trên đường rời Man Utd. 

Mặt khác khi Quỷ đỏ chìa ra một bản hợp đồng mới với Rashford, họ tin rằng đây là động lực để chân sút này nỗ lực hơn trong mùa bóng tới. Đồng đội của anh, Scott McTominay đã tận dụng những ngày nghỉ Hè để tập luyện chăm chỉ hòng duy trì thể lực. Đó là thế mạnh của một cầu thủ trẻ luôn khát khao thể hiện. Hi vọng, Rashford sẽ nhìn vào đó để chơi bóng đúng với chân sút nhận được 350 ngàn bảng/tuần. 

Ít nhất anh đang làm việc với Solskjaer, một người yêu thích đào tạo trẻ. Và mùa giải 2019/20 chính là thời điểm để Rashford tạo ra một bước đột phá mới trong sự nghiệp. Sau một năm gia hạn là một hợp đồng mới 5 năm giữa Rashford và Man Utd, tại sao không?

Sanchez từng chơi hay thế nào?

Ngọa Long | 18:24 23/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục