Atletico Madrid quan tâm đến "bom xịt" của Chelsea

21:17 Chủ nhật 28/04/2019

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid có những động thái quan tâm đến Gonzalo Higuain, cầu thủ đang thi đấu trong màu áo CLB Chelsea.

Tiền đạo người Argentina gia nhập Chelsea theo một bản hợp đồng cho mượn từ CLB Juventus trong tháng 1 vừa qua.

Tuy nhiên Higuain gặp khá nhiều khó khăn tại môi trường thi đấu mới, dù nhận được sự giúp đỡ tận tình từ HLV Maurizio Sarri. Và câu lạc bộ nước Anh hiện vẫn chưa cho thấy động thái nào trong việc giữ chân cựu tiền đạo Real Madrid, đồng nghĩa với việc Higuain sẽ trở lại Juventus sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn từ Bà đầm già thành Turin.

Atletico Madrid quan tâm đến

 Higuain đang thể hện phong độ thất vọng tại Chelsea.

Dù vậy, đương kim vô địch Italia không có ý định sẽ giữ lại cầu thủ người Argentina và nhiều khả năng sẽ tiếp tục điền tên tiền đạo 31 vào danh sách những cái tên cần bán. Mới đây nhất, theo TuttoJuve, Higuain đang nhận được sự quan tâm từ Atletico Madrid.

Với việc tương lai của Antonie Griezmann tại câu lạc bộ chưa chắc chắn, còn Diego Costa đang thể hiện một phong độ thất vọng. Hoàn toàn dễ hiểu khi CLB Tây Ban Nha cố gắng đưa về một tiền đạo đẳng cấp. 

Higuain không lạ lẫm gì môi trường bóng đá Tây Ban Nha khi anh đã từng có thời gian 6 năm thi đấu dưới màu áo Real Madrid. Do đó, dưới sự huấn luyện của HLV Simeone, Higuain hoàn toàn có thể hy vọng sẽ tìm lại được phong độ đỉnh cao của mình.

Quốc Anh | 20:30 28/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục