Arthur chưa đến Juve, phòng thay đồ Barca đã bắt đầu xào xáo

20:17 Thứ sáu 26/06/2020

TinTheThao.com.vnCác ngôi sao Blaugrana không tán thành với phương án trao đổi cầu thủ mà câu lạc bộ vừa đưa ra.

 

Buổi tập của các cầu thủ Barca

Trong ngày hôm nay, những vấn đề xoay quanh thương vụ trao đổi bộ đôi Athur Melo - Miralem Pjanic giữa Barcelona và Juventus xuất hiện đầy dãy trên khắp các mặt báo quốc tế. Sau khoảng thời gian dài đàm phán, cuối cùng cả hai CLB đều đã bằng lòng với mọi điều khoản. Giờ đây, họ chỉ chờ đợi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa để công khai chào đón tân binh.

Theo nguồn tin mới nhất từ Calciomercato, Arthur sẽ sớm ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Juventus và hưởng mức thù lao rơi vào khoảng 5,5 triệu euro/mùa. Trong khi đó, Pjanic cũng sẽ sớm cập bến Camp Nou theo hướng ngược lại, tại đây anh sẽ được trả số tiền lên đến 8 triệu euro/mùa.

Barcelona và Juventus chốt thỏa thuận trao đổi Arthur - Pjanic (lương, giá cả) - Bóng Đá

 Arthur và Pjanic sẽ sớm hoán đổi câu lạc bộ.

Dù Arthur nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ người hâm mộ cũng như các đồng đội tại Camp Nou, nhưng trong bối cảnh Barca muốn cân bằng tài chính sau khi liên tục mang về những bản hợp đồng bom tấn suốt những năm vừa qua, họ buộc phải bán anh như giải pháp tình huống. Tuy nhiên, lý do này cũng không thể khiến các ngôi sao hàng đầu câu lạc bộ nguôi giận.

Theo nguồn tin từ Cadena SER, phòng thay đồ đội bóng xứ Catalan đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết, bởi họ hoàn toàn phản đối phương án chuyển nhượng mà thượng tầng CLB đưa ra và điều này hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến màn trình diễn của cả đội ở những vòng đấu sắp tới.

Với việc Barca đang bị Real dẫn trước trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga, họ buộc phải giành thắng lợi ở 7 vòng đấu còn lại để nuôi hy vọng lật đổ đại kình địch. Vì vậy, ban lãnh đạo Blaugrana cần phải nhanh chóng giải quyết vấn đề hiện tại để sốc lại tinh thần tất cả thành viên.

Trường Sơn | 19:19 26/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục